xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวย้ำชัยมาลาการอชนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา (ขวาสุด) เป็นฮีโร่นำชัยให้ รีล มาดริด อีกครั้ง
รีล มาดริด ได้ คาริม เบนเซมา หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสลงมาเป็นซูเปอร์ซับพังประตูชัยช่วยให้บุกไปย้ำแค้น มาลากา ทีมร่วมเวทีลา ลีกา สเปน ถึงถิ่น 1-0 รวมผล 2 นัดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกโคปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ



ฟุตบอลถ้วยของแดนกระทิงดุ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา มาลากา ทีมอันดับ 6 ของลา ลีกา เฝ้ารังลา โรซาเลดา ต้อนรับ รีล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา โดยนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “ราชันชุดขาว” เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบก่อนด้วยการเปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว เฉือนชนะ 3-2

เกมนี้ รีล มาดริด มาได้ประตูย้ำชัยในนาทีที่ 72 จากการยิงของ คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าเลือดน้ำหอมที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทน กอนซาโล อิกวาอิน ในครึ่งหลัง โดยที่ วิลลี กาบาเยโร ผู้รักษาประตูของ มาลากา รับพลาดจนบอลลอดตัวเข้าไป ขณะที่ช่วงท้ายเกม อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมเยือนรับใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนาม แต่ “ราชันชุดขาว” ก็ยังปิดเกมเอาชนะไปได้ในที่สุด 1-0

เมื่อรวมผล 2 นัด รีล มาดริด แชมป์เก่าจึงเป็นฝ่ายคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจะไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง โอซาซูนา กับ บาร์เซโลนา ซึ่งมีคิวปะทะแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมนี้

ผลฟุตบอลโคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง
มาลากา แพ้ รีล มาดริด 0-1 (รวม 2 นัด รีล มาดริด ชนะ 4-2)
ราซิง ซานตานเดร์ เสมอ มิรานเดส 1-1 (รวม 2 นัด มิรานเดส ชนะ 3-1)
รีล มายอร์กา ชนะ รีล โซเซียดาด 6-1 (รวม 2 นัด รีล มายอร์กา ชนะ 6-3)
โรนัลโด (เสื้อดำ) โดน มาร์ติน เดมิเชลิส ตามประกบแจ
กำลังโหลดความคิดเห็น