xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทุ่ม 85 ล้านป. ดึง “เบล” แทน “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดขาว ทุ่มไม่อั้นเพื่อ เบล
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินยื่นข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,250 ล้านบาท) ทำลายสถิติการซื่อ-ขาย เพื่อให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ใจอ่อนปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งออกจากไวท์ ฮาร์ท เลน หวังเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด ในอนาคต

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด วางเป้าหวังคว้าตัวปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ มาค้าเสริมเกมรุกในถิ่นซานติอาร์โก เบร์นาเบว ฤดูกาลหน้า โดยเตรียมทุ่มข้อเสนอที่ “ไก่เดือยทอง” ปฏิเสธไม่ออกด้วยเงินมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,250 ล้านบาท)

โดย เปเรซ หวังจะได้ตัว เบล มาเพื่อเป็นตัวแทนในอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่มีข่าวลือเตรียมสลับขั้วย้ายกลับสู่พรีเมียร์ลีก ตาม โชเซ มูรินโญ กุนซือโปรตุกีส โดยมี เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าเป็นสโมสรปลายทาง

ทั้งนี้ แผนการในหัวของ เปเรซ ที่ต้องการดึง เบล ไปร่วมทัพเป็นรายแรก น่าจะเป็นการเตรียมเพื่อสอยตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล มาร่วมงานอีกรายสร้างแผงเกมรุกรุ่นใหม่ที่ มาดริด แทนที่บรรดา คาริม เบนเซมา, ริคาร์โด กากา และ กอนซาโล อิกวาอิน ที่มีแววจะหมดอนาคตกับทีม
ซัวเรซ เป็นเป้าหมายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น