xs
xsm
sm
md
lg

"มาลากา" ฝืดบุกเจ๊าซาราโกซา 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รุด ฟาน นิสเตลรอย สับไกยิงให้ มาลากา แต่ไม่ผ่านมือนายทวารซาราโกซา
มาลากา ทีมเศรษฐีใหม่แห่งลีกแดนกระทิงดุ ขาดความเฉียบขาดในเกมรุกจนทำได้เพียงบุกเสมอกับ รีล ซาราโกซา 0-0 ขณะที่ เลบานเต โชว์ฟอร์มเยี่ยมถล่มเอาชนะ เอสปันญอล 3-1 จนขยับขึ้นรั้งที่สามของตาราง ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

ในเกมที่ ซาราโกซา เปิดสนามลา โรมาเรดา รับมือ มาลากา ทั้งสองทีมไม่มีโอกาสทำประตูแบบชัดเจนมากนัก มาลากา มีลุ้นก่อนตั้งแต่นาที 6 แรก รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ โรแบร์โต กาโก แต่ยิง 2 ครั้งไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าถิ่น

ขณะที่ ซาราโกซา ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายในนาที 61 เมื่อ เฮลเดอร์ ปอสติกา กองหน้าชาวโปรตุกีส ได้บอลจาก เฟร์นานโด ไมรา หลุดเข้าไปยิงผ่าน วิลเฟรโด กาบาเยโร นายทวารทีมเยือนซุกก้นตาข่าย แต่ไม่เป็นประตูเนื่องจากยืนตำแหน่งล้ำหน้าก่อน

มาลากา เกือบทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อิสโก เปิดบอลจากกราบขวาไปให้ เซบาสเตียน เฟร์นานเดซ โหม่งเสาสอง แต่ กาโก โชว์ซูเปอร์เซฟปัดไว้ได้ทำให้จบเกมทั้งสองทีมกินกันไม่ลงเสมอกัน 0-0 แบ่งกันทีมละคะแนน โดย มาลากา เก็บคะแนนเพิ่ม 10 แต้มขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ขณะที่ ซาราโกซา มี 5 แต้มรั้งอันดับ 15

ขณะที่ รูเบน เอสตราดา ยิงสองจุดโทษช่วยให้ เลบานเต เปิดบ้านเอาชนะ เอสปันญอล 3-1 โดย เลบานเต เก็บสามคะแนนเต็มมีเพิ่ม 11 แต้มขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ด้าน มายอร์กา เฉือน โซเซียดัด 2-1 ส่วน กรานาดา เสมอกับ โอซาซูนา 1-1 เช่นเดียวกับ กิฆอน ที่แบ่งแต้มกับ ราซิง จากผลเสมอ 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น