xs
xsm
sm
md
lg

"กีกี้" นำเรดบูลล์โชว์ของบีโอไอแฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดแข่งเอฟวันของเซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกคนปัจจุบัน
กระทิงแดง ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัว "กระทิงแดงพาวิลเลียน" ในงานบีโอไอแฟร์ 2011 โดยมี "กีกี้" ศักดิ์ นานา ยอดนักดริฟท์ชื่อดังของไทย นำทัพสื่อมวลชนชมนวัตกรรมสุดล้ำฝีมือคนไทย พร้อมขนรถแข่งเรดบูลล์ RB6 เวอร์ชันปี 2010 ของเซบาสเตียน เวทเทล มาอวดสายตาต่อแฟนๆความเร็ว ณ บริเวณลานทะเลสาบ เมืองทองธานี



เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม 2555 เวลา 13.00 น. ณ อิมแพคเมืองทองธานี "กิกี้" ศักดิ์ นานา นักแข่งดริฟท์รถชื่อดังชาวไทย พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม เรดบูล ดริฟท์ ทีม ไทยแลนด์ นำทัพสื่อมวลชน เยี่ยมชม "กระทิงแดงพาวิลเลียน" ภายใต้คอนเซปท์ "เราคนไทยจะยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน" ของบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด

โดยในนิทรรศการห้องที่1 มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของกระทิงแดง ชุดแข่งฟอร์มูลาวันและหมวกกันน็อค ของเซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกคนปัจจุบัน ส่วนในนิทรรศการห้องที่ 2 ตื่นตาตื่นใจกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมทั่วโลก ผ่านเทคนิค สามมิติ โปรเจคเตอร์ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเปิดตัวรถแข่ง ฟอร์มูลาวัน RB6 เวอร์ชันปี 2010 ของทีม เรด บูลล์ เรซซิ่ง และห้องที่ 3 เป็นการสัมผัสเทคนิคการฉายภาพยนตร์ผ่านม่านน้ำ สร้างความประทับใจให้กับคนที่เข้ามาชมนิทรรศการ นอกจาก ในกระทิงแดงพาวิลเลียน แล้วนั้น ยังมีการชม โชว์ผาดโผนกลางอากาศ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย จากทีมงานนักแสดงมืออาชีพระดับโลก

พร้อมกันนี้หลังจบการเยี่ยมชมกระทิงแดงพาวิลเลียน กีกี้ ในฐานะพรีเซนเตอร์ของกระทิงแดง หนึ่งในนักขับเรดบูลล์ ดริฟท์ ทีม ไทยแลนด์ ที่เพิ่งจะได้ขึ้นโพเดียม รับรางวัลอันดับ 3 จากการแข่งขันสนามสุดท้ายรายการฟอร์มูลา ดริฟท์ 2011 เอเชีย โปร ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ยังเผยถึงเป้าหมายในการแข่งขันปี 2012 ว่ากำลังเตรียมทีมไปแข่งขันดริฟท์ชิงแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงกลางปีนี้อีกด้วย

โดยเจ้าของวาทะ "เป้าหมายมีไว้พุ่งชน" เผยผ่าน MGR SPORT ถึงเป้าหมายของทีมในปี 2012 ว่า "หลังจากประสบความสำเร็จในระดับเอเชีย ด้วยการทำผลงานเป็นรองแค่เพียงนักแข่งจากญี่ปุ่น ทำให้เราได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟอร์มูลา ดริฟท์ ยู เอส เอ ซึ่งเป็นการรวมหัวกะทิของนักดริฟท์มือดีของโลก ซึ่งผมตั้งเป้าจะนำธงชาติไทยไปสะบัดบนโพเดียมให้ได้"

สำหรับผลงาน การแข่งขันรายการ ฟอร์มูลา ดริฟท์ เอเชีย 2011 นั้น ศักดิ์ นานา จากทีม เรดบูลล์ ดริฟท์ ทีม ไทยแลนด์ได้ขึ้นโพเดียม รับรางวัลอันดับ 3 จาก การคัดนักแข่งจากกว่า 200 ประเทศ รวมกว่า 1,000 คน จบสนามที่ 3 คะแนนรวมคว้าอันดับ 4 ของเอเชียไปครอง ด้าน"จุ๊" สมชาย อรุณรุ่ง จบสนามที่ 3 คะแนนรวมคว้าอันดับ 3 ของเอเชีย พร้อมรางวัล Best of style ส่วน"ต๋อง" นครินทร์ ธวัชภักดี จบสนามที่ 3 คะแนนรวมคว้าอันดับ 8 ของเอเชีย และ"ปอนด์" เดชะพล โตยิ่งเจริญ จบสนามที่ 3 คะแนนรวมได้ที่ 10 ของเอเชีย

ทั้งนี้ คนไทยเตรียมพบความยิ่งใหญ่ ที่มาผนึกกำลังกัน และชื่นชมกับความภูมิใจ แบรนด์สินค้าของคนไทย ซึ่งงานบีโอไอ แฟร์ ไทยแลนด์ 2011 นั้น เปิดให้คนเข้าชม ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2555 ตั้งแต่ เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ บริเวณ ทะเลสาบ อิมแพคเมืองทองธานี
หมวกกันน็อคของหนุ่มเซ็บ
รถแข่ง RB6 เวอร์ชันปี 2010
กีกี นำทีมดริฟท์กระทิงแดงเปิดบู๊ทในงานบีโอไอ แฟร์
โชว์เรด บูลล์ เอ็กซ์ตรีม
สาวๆกระทิงแดงสวย เฉียบ มีสไตล์
กำลังโหลดความคิดเห็น