xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ดี๊ด๊าใช้ไดร์เป่าผมครั้งแรกในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (ซ้าย) รับรางวัลจาก เปเล ตำนานบราซิล
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ่อนความปลาบปลื้มบนใบหน้าเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อได้ใช้ไดร์เป่าผมแต่งหล่อร่วมงานกลาดินเนอร์ประกาศรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 หรือ "ฟีฟา บัลลงดอร์" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ณ ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

รูนีย์ ยอมเสียเงิน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 แสนบาท) ปลูกถ่ายเส้นผมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดินทางไปร่วมงานของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ประกาศผู้ได้รับรางวัล "ฟีฟา บัลลงดอร์ 2011" ที่เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ปี 2010 จากการรวมกันของนิตยสาร "ฟรองซ์ ฟุตบอล" และ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟา ปรากฎว่าตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี แนวรุกจาก บาร์เซโลนา ที่คว้าไปครอง 3 ปีติดต่อกัน

รูนีย์ ไปในฐานะที่ติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร รวมกับ เนมานยา วิดิช ปราการหลังร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงลุ้นรางวัล "ปุสกัซ อวอร์ด" ประตูยอดเยี่ยมแห่งปีที่ตีลังกายิง แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วเกม พรีเมียร์ชิป ก่อนจะแพ้ให้กับ เนย์มาร์ กองหน้าของ ซานโต๊ส ที่ลากเข้าไปยิง ฟลาเมงโก

งานนี้ รูนีย์ ได้ยืนบนพรมแดงถ่ายภาพร่วมกับ ชากีรา ป็อปสตาร์สาวชาวโคลัมเบียแฟนของ เคราร์ด ปิเก กองหลัง บาร์เซโลนา นอกจากนี้ยังได้ขึ้นเวทีอวดผมดกดำร่วมกับ เมสซี และ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลนา ที่คว้าอันดับ 3 ส่วนอันดับ 2 คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด ไม่มาร่วมงาน
รูนีย์ (ขวาสุด) ประกบแข้งดัง
รูนีย์ ยิ้มแฉ่งคู่ ชากีรา นักร้องสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น