xs
xsm
sm
md
lg

รีเทิร์น? แฟนเก่าชวน "เซเรนา" เล่น MV

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา โดนแฟนเก่าชวนเล่นมิวสิควีดีโอเพลงใหม่
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 12 ของโลกชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวกลับมากุ๊กกิ๊กกับ คอมมอน นักร้องเพลงแร็ปชื่อดังและอดีตหวานใจของตัวเองอีกครั้ง หลังทั้งคู่เปิดฉากแซวกันและชวนอดีตพร้อมชวนให้มาเล่นมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ผ่านทางทวิตเตอร์ (Twitter)

บทสนทนาดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา คอมมอน ตั้งคำถามกับแฟนเพลงผ่านทางทวิตเตอร์ว่าชอบเพลงใดใน 12 เพลงของอัลบั้มชุดใหม่ "The Dreamer,The Believe" มากที่สุด ปรากฏว่า เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน แฟนเก่าของเจ้าตัว ตอบกลับไปยังทวิตเตอร์ของคอมมอนว่าเป็นเพลง "Loving I Lost"

คำตอบนั้นทำเอา คอมมอน ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ประหลาดใจไม่น้อย ก่อนทวิตตอบกลับไปว่า "จริงหรือ? งั้นคุณต้องการเล่นมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของผมไหม?" อย่างไรก็ตาม ไม่มีการตอบรับจากเซเรนา ว่าจะตอบตกลงเล่นเอ็มวีให้แฟนเก่าหรือไม่? ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาถึงความสัมพันธ์กับคนรักในอดีต และชีวิตในวันข้างหน้าหลักเลิกรากันไป โดยมีบางกระแสกล่าวว่า คอมมอน แต่งเพลงนี้ถึงเซเรนา ทีเดียว

นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก เริ่มต้นคบหาดูใจกับคอมมอน ในปี 2008 ก่อนจะเลิกรากันไปหลังคบหากันมานานถึง 3 ปี โดยก่อนหน้านี้มีข่าวเซเรนา ควงคู่ เจค โอเวนส์ นักร้องเพลงคันทรี่หนุ่มหล่อไปดินเนอร์ด้วยกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
คอมมอน
สมัยยังหวานชื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น