xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ฟิตเต็มถังหวังแชมป์ประเดิมปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ พร้อมกลับมาผงาดอีกครั้ง
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เผยสภาพร่างกายของตนฟิตเต็มร้อยปราศจากปัญหาบาดเจ็บมารบกวนเหมือนเช่นปีที่แล้วและหวังว่าจะออกสตาร์ทฤดูกาล 2012 ได้อย่างสวยงามด้วยการคว้าแชมป์อาบูดาบี แชมเปียนชิป ในช่วงปลายเดือนนี้

ไทเกอร์ เปิดเผยความมั่นใจดังกล่าวกับสำนักข่าวเอพี โดยก้านเหล็กวัย 36 ปี ต้องการสานต่อความสำเร็จจากชัยชนะในรายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่สนามเชอร์วูด คันทรี คลับ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นแชมป์แรกในรอบ 2 ของปีของตนเอง

"มันเยี่ยมมากที่ในที่สุดก็ชนะอีกครั้ง ผมไม่เคยสงสัยตัวเองเลยว่าผมจะชนะอีก แต่ผมยินดีที่มันเกิดขึ้นก่อนคริสต์มาส เพราะมันช่วยให้เป็นวันหยุดที่มีความสุขยิ่งขึ้น นั้นคือสิ่งสุดยอดที่สุดจากงานที่ผมได้ทำ ผมไม่มีปัญหาบาดเจ็บในตอนนี้และนั้นทำให้ผมตื่นเต้นมากสำหรับปี 2012 หวังว่าการชนะที่เชอร์วูดจะเป็นสัญญาณชี้ว่าสิ่งดีๆกำลังมา" วูดส์ เปิดเผย

อดีตแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ จะประเดิมลงแข่งขันรายการแรกในปี 2012 ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบูดาบี เอสเอชบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิปะหว่งวันที่ 26-29 มกราคมนี้ ซึ่งเขาก็หวังถึงการเป็นแชมป์

"ผมต้องการออกตัวแรงที่อาบูดาบีและต่อยอดจากตรงนั้น ตอนนี้ผมแข็งแรงและรู้สึกว่าผมสามารถรักษาเกมการเล่นและความมั่นใจของผมให้คงอยู่ในแต่ละสัปดาห์ที่จะผ่านเข้ามาได้ เหมือนเช่นที่ผมเป็นเมื่อปลายปีที่แล้ว เริ่มจากออสเตรเลียน โอเพน ถึง เพรสซิเดนท์ คัพ และในที่สุดก็ชนะที่แคลิฟอร์เนีย" โปรพ่อหม้ายลูกสองกล่าว

ช่วงเวลา 2 ปีที่ วูดส์ ประสบปัญหาชีวิตและฟอร์มตกทำให้แสงสปอตไลท์ถูกจับไปที่นักกอล์ฟคนอื่นที่ก้าวขึ้นมาแทน อาทิ ลุก โดนัดล์ โปรชาวอังกฤษมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน ซึ่งฤดูกาลที่แล้วสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟคนแรกที่ทำเงินรางวัลสูงสุดทั้งพีจีเอ ทัวร์ และยูโรเปียน ทัวร์ หรือ รอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือที่คว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ด้วยวัยเพียง 22 ปี เป็นต้น

ไทเกอร์ ก็ตั้งตารอที่จะประชันฝีมือกับบรรดาก้านเหล็กเหล่านี้ "มีนักกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมและเปี่ยมพรสวรรค์หลายคนในตอนนี้ มันน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนกอลฟ รอรีย์ และ ลุก เป็นนักกอล์ฟที่มีพรสวรรค์ ผมนับถือความสำเร็จที่พวกเขาทำเมื่อปีที่แล้ว และผมยินดีกับความท้าทายที่จะได้สู้กับนักกอล์ฟชั้นนำในตอนบ่ายวันอาทิตย์ (รอบสุดท้ายของการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ต่างๆ)"
กำลังโหลดความคิดเห็น