xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าให้อภัยเตรียมส่ง "รูน" บู๊สาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ คืนดีป๋า
"เดอะซัน" แทบลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดีอ้างแหล่งข่าววงในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีความขัดแย้งกันระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เวย์น รูนีย์ โดยกองหน้าร่างอวบเตรียมถูกเรียกตัวกลับมาช่วย "ผีแดง" ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดบุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 4 ม.ค.นี้



รูนีย์ ไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายคารังต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-3 คืนส่งท้ายปีเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยภายหลังมีรายงานว่าดาวเตะวัย 26 ปีสร้างความพอใจให้แก่ เฟอร์กูสัน ด้วยการออกไปเที่ยวกลางคืนในวันบ็อกซิ่งเดย์จนถูกดร็อป กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังถูกปรับเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) หรือค่าเหนื่อย 1 สัปดาห์ จากความผิดดังกล่าว เช่นเดียวกับ ดาร์รอน กิบสัน และ จอนนี อีแวนส์ เพื่อนร่วมทีมที่ออกไปเที่ยวด้วยกัน

ปัญหาดังกล่าวทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง รูนีย์ และ เฟอร์กูสัน ว่าอาจเกิดรอยร้าวเหมือนเช่นฤดูกาลที่แล้วซึ่งนักเตะขู่ย้ายทีม แต่ล่าสุด "เดอะซัน" ระบุความขัดแย้งของทั้งคู่ไม่ลุกลามบานปลาย

เซอร์ อเล็กซ์ ที่เพิ่งอายุครบ 70 ปีเมื่อวันส่งท้ายปีใหม่ชี้แจงเหตุผลที่ดร็อปลูกทีมคนเก่งก่อนหน้านี้ว่า "เวย์น รูนีย์ ไม่ได้ฝึกซ้อมเต็มที่ในสัปดาห์นี้ เขาพลาดไป 2-3 วันแต่เขาจะฝึกซ้อมและหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในเกมวันพุธ"

"เดอะซัน" อ้างแหล่งข่าวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟอร์ด ที่ยืนยันเพิ่มเติมว่า "ประเด็นปัญหาถูกจัดการแล้วและผู้เล่นที่เกี่ยวกับกับการทำผิดทางวินัยก็ถูกลงโทษ มันจบแล้ว ไม่มีความขัดแย้งระหว่าง เวย์น และผู้จัดการทีม เรื่องจบและ เวย์น จะพร้อมถูกเลือกในเกมกับนิวคาสเซิล มันจะไม่เป็นปัญหาระยะยาวระหว่าง เวย์นและผู้จัดการทีมเช่นกัน เวย์นต้องการทำผลงานในฤดูกาลของเขาต่อไปและไม่ต้องการทำให้เป็นเรื่องใหญ่"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการใช้เกมกับ นิวคาสเซิล เป็นการแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ต่อ แบล็คเบิร์น ซึ่งโชคดีที่ "ผีแดง" ไม่เสียหายมากนัก เพราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงที่มีคะแนนเท่ากันก็พลาดท่าแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

ช่วงสุดสัปดาห์นี้ (8 ม.ค.) ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี ก็เตรียมปะทะแข้งกันในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสามอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น