xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์จัดประมูล"แมนยูฯ-เชลซี"ช่วยน้ำท่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อฟุตบอลทีมเหย้าผีแดงพร้อมลายเซ็นประมูลได้สูงสุด 155,000 บาท
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น โกลบอลพาร์ทเนอร์ของทั้ง 2 สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชสซี จัดการประมูลสินค้าและของใช้ส่วนตัวในสนามแข่งขันของขุนพลนักเตะครบทีมกวาดรายได้ทั้งหมดเข้ามูลนิธิภิรมย์ภักดี 1,680,000 บาท เพื่อฟื้นฟูดูแลผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ในงาน "มาช่วยกัน"


เมื่อเวลา 16.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2554 นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการสายการตลาด-ภูมิภาค บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานเปิดงานจัดงานประมูล สิงห์ แมนยูฯ เชลซี "มาช่วยกัน" ณ ห้องคริสตัลบอลรูม 2 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)

สำหรับการจัดประมูลครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ร่วมส่งแรงใจระดมของใช้ส่วนตัวพร้อมลายเซ็นของขุนพลนักเตะครบทีมส่งตรงจากอังกฤษถึงเมืองไทย มาประมูลเพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนเข้ามูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี เพื่อฟื้นฟูดูแลผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ผ่าน "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" โกลบอลพาร์ทเนอร์ของทั้ง 2 สโมสร ท่ามกลางการรวมตัวกันของพลพรรคแฟนๆ ผีแดง และสิงโตน้ำเงินคราม ร่วมประมูลของกว่า 40 ชิ้นกันอย่างคับคั่ง

โดยการส่งของที่ระลึกและของใช้ส่วนตัวของขุนพลนักเตะจาก 2 สโมสรระดับแถวหน้าของพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ร่วมประมูลช่วยเหลือผู้ประสบภัย ถือเป็นการแสดงความห่วงใยของเหล่านักเตะจากทั้ง 2 สโมสรที่รับรู้และติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ขุนพลนักเตะของทั้ง 2 ทีมได้ร่วมส่งกำลังใจผ่านวีดิโอชุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงการขึ้นป้ายให้กำลังใจข้างสนาม เพื่อให้คนไทยฝ่าวิกฤติน้ำท่วมไปให้ได้

ทั้งนี้ นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการสายการตลาด-ภูมิภาค บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "สิงห์มีความยินดีที่ได้เป็นสื่อกลางในการนำน้ำใจจากนักเตะของทั้ง 2 ทีมจากอังกฤษมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในประเทศไทย พร้อมทั้งมอบความสุขให้กับสาวกทีมปิศาจแดงและทีมสิงโตน้ำเงินคราม ให้ได้มีโอกาสประมูลของรักของหวงของนักเตะ ซึ่งทุกชิ้นถือว่ามีความพิเศษและแฟนๆ แต่ละท่านน่าจะชื่นชอบ โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมด สิงห์จะสมทบเข้ามูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี เพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูความเป็นอยู่ของผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ในนาม "สิงห์อาสา" ต่อไป"

สิ่งที่ทางสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งมาร่วมประมูล อาทิ ลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะทั้งทีมชุดใหญ่, เสื้อฟุตบอลทีมเหย้าพร้อมลายเซ็นนักเตะทั้งทีมชุดใหญ่ ฯลฯ โดยเหล่าขุนพลแมนยูฯหลายคนยังได้ส่งของส่วนตัวพร้อมลายเซ็นมาเพื่อช่วยในการประมูลในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนีย์, ไรอัน กิ๊กส์, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, คาร์ลอส นานิ, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟาบิโอ ดาซิลวา, คริส สมอลลิ่ง, โทมัส คลีเวอร์ลีย์ พร้อมทั้งกล่าวว่ารู้สึกดีที่ได้ทำอะไรเพื่อแฟนๆชาวไทยในครั้งนี้ด้วย

ส่วนสโมสรฟุตบอลเชลซี ได้ส่งลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะทั้งทีมชุดใหญ่, เสื้อฟุตบอลทีมเหย้าพร้อมลายเซ็นนักเตะทั้งทีมชุดใหญ่ รวมทั้งของส่วนตัวพร้อมลายเซ็นของนักเตะ อาทิ เฟอร์นานโด ตอร์เรส, ดิดิเยร์ ดร๊อกบา, จอห์น โอบิ มิเกล ,ฆวน มาตา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิซ, ราอูล ไมเรเรส ฯลฯ

จบการประมูลเหล่าสาวกสโมสรฟุตบอลแมนยูฯ และเชลซี รวมทั้งองค์กรเอกชนหลายองค์กร ที่ได้เข้ามาร่วมการประมูลเพื่อนำรายได้เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยในครั้งนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 1,680,000 บาท (หนึ่งล้านหกแสนแปดหมื่นบาทถ้วน) โดยทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จะนำเงินจำนวนนี้สมทบเข้ามูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี เพื่อนำไปใช้ในการฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในนาม "สิงห์อาสา" ต่อไป

ผู้ประมูลในอันดับสูงสุด 4 อันดับ ได้แก่ คุณเสน่ห์ จารุวราภิรมย์ ประมูลเสื้อฟุตบอลทีมเหย้าผีแดงพร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลทีมชุดใหญ่ ราคาที่ประมูลได้ 155,000 บาท พร้อมของประมูลอีก 4 ชิ้น รวมมูลค่าที่ประมูลไป 370,000 บาท / คุณปิติ ภิรมย์ภักดี ประมูลปลอกแขนกัปตันทีมพร้อมลายเซ็น วิดิช ราคาที่ประมูลได้ 120,000 บาท / คุณฉัตรชัย วิรัตย์โยสินทร์ ในนามบริษัทบุญรอด ประมูลรองเท้าฟุตบอลของ ฟาบิโอ ที่ใช้ใส่ในการแข่งขันแชมเปี้ยนลีกฤดูกาลนี้ ราคาที่ประมูลได้ 105,000บาท / คณนันทขว้าง สินสุนทร แฟนพันธ์แท้แมนยูฯ ประมูลเสื้อฟุตบอลทีมเหย้าพร้อมลายเซ็น ราคาที่ประมูลได้ 100,000 บาท

ทั้งนี้ คุณเสน่ห์ จารุวราภิรมย์ ผู้ชำนาญการประจำคณะกรรมาธิการการกีฬา สภาผู้แทนราษฏร แลพ ประธานกรรมการ บริษัท เนชั่นแมน จำกัด ในฐานะผู้ที่ประมูลสูงสุด กล่าวถึงสาเหตุที่มาประมูลครั้งนี้ว่า "เนื่องจากลูกชายชอบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้งเป็นการร่วมประมูลเพื่อนำรายได้เข้ามูลนิธิฯ ฟื้นฟูน้ำท่วมจึงตั้งใจเดินทางมาประมูลและเพื่อลูก ที่สำคัญส่วนใหญ่ได้ร่วมทำบุญในช่วงน้ำท่วมเป็นประจำหลักแสนบาทอยู่แล้ว"

รายการของประมูลและราคาที่ประมูลได้จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นชุดใหญ่ 5 ลูก 369,000 บาท / เสื้อฟุตบอลทีมเหย้าพร้อมลายเซ็นนักเตะชุดใหญ่ 155,000 บาท / เสื้อฟุตบอลชุดเหย้าพร้อมลายเซ็นของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ 100,000 บาท , คริส สมอลลิ่ง 60,000 บาท , ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ 55,000 บาท , วิดิช 100,000 บาท , โทมัส คลีเวอร์ลีย์ 50,000 บาท / รองเท้าฟุตบอลที่ใส่ในการแข่งขันพร้อมลายเซ็น ของ ปาร์ค 55,000 บาท , นานี 45,000 บาท , เฟอร์ดินานด์ 55,000 บาท , ฟาบิโอ (คู่ชิงแชมปเปียนลีกส์กับบาร์เซโลนา) 105,000 บาท

เสื้อฟุตบอลใส่แข่งขันพร้อมลายเซ็นของ ปาร์ค 50,000 บาท , นานี 40,000 บาท , เฟอร์ดินานด์ 50,000 บาท , วิดิช 50,000 บาท , โอเวน 50,000 บาท , รูนีย์ 60,000 บาท / ปลอกแขนกัปตันทีมของ วิดิช พร้อมลายเซ็น 120,000 บาท / เสื้อฟุตบอลที่นักเตะใช้แลกกันหลังจบ ชปล. ของ เบนฟิกา (กิกส์) ไม่มีผู้ประมูล , บาเซล (แอชลีย์ ยัง) 30,000 บาท

ขณะที่รายการประมูลและราคาที่ประมูลจาก เชลซี ลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นชุดใหญ่ 5 ลูก , เสื้อฟุตบอลทีมเหย้าพร้อมลายเซ็นชุดใหญ่ 5 ตัว 300,000 บาท / เสื้อฟุตบอลที่ใช้แข่งขัน ของ จอห์น โอบิ มิเกล 40,000 บาท , ดิดิเยร์ ดร๊อกบา 65,000 บาท / เสื้อฟุตบอลทีมเหย้าพร้อมลายเซ็น ของ ตอร์เรส , ฆวน มาตา , ราอูล ไมเรเรส และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิซ 40,000 บาท
ลูกฟุตบอลจากแมนยูฯ - เชลซี
สิงห์จัดงานประมูลภายใต้ชื่อ มาช่วยกัน
สตั๊ดของ ปาร์คจี-ซอง กองกลางหัวใจผี
ปลอกแขนกัปตันทีม วิดิช
สตั๊ดของ หลุยส์ คาร์ลอส นานี
ผู้ร่วมประมูลเดินสำรวจสินค้า
เสื้อฟุตบอลที่ใช้แข่งขันของ รูนีย์ ประมูลได้ 60,000 บาท

10 ลูกฟุตบอลจากทั้งสองทีม
ปิติ ภิรมย์ภักดี ผอ.สายการตลาด-ภูมิภาค บ. สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เดินชมสินค้าประมูล
รายได้ทั้งหมดมอบสมทบทุนมูลนิธิภิรมย์ภักดีเพื่อฟื้นฟูหลังน้ำลด
ปลอกแขนกัปตันทีมของ วิดิช ตกเป็นของ ต๊อด ในราคา 120,000 บาท
ผู้ประมูลของทั้งสองทีม
เสื้อฟุตบอลที่ใช้แข่งขันของ จอห์น โอบิ มิเกล ประมูลได้ 40,000 บาท
สตั๊ดของ ฟาบิโอ (นัดชิง ชปล.กับบาร์เซโลนา) ประมูลได้ 105,000 บาท
แฟนพันธ์แท้ ปาร์ค จี ซอง ทุ่มสุดตัว
เสื้อฟุตบอลแลกเปลี่ยนจากเบนฟิกา (ของกิกส์)
ผู้ร่วมประมูล
คุณเสน่ห์ จารุวราภิรมย์ เจ้าของเสื้อฟุตบอลทีมเหย้าผีแดงพร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลทีมชุดใหญ่ ราคาที่ประมูลได้ 155,000 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น