xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามไม่ขาย "ชลทิตย์-สุทธินันท์" ให้บุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลทิตย์ จันทคาม (ขวา)
วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยันว่าจะไม่ขาย ชลทิตย์ จันทคาม และ สุทธินันท์ พุกหอม 2 กองหลังทีมชาติไทยให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมร่วมศึกลูกหนังสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม



ก่อนหน้านี้ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ได้ติดต่อขอซื้อตัว ชลทิตย์ จันทคาม และ สุทธินันท์ พุกหอม 2 ตัวหลักในแนวรับของ “ฉลามชล” เพื่อไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้าสำหรับสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งถูกจับให้ไปอยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ลีกไชนีส ซูเปอร์ลีก, ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แชมป์เค-ลีก เกาหลีใต้ ดีกรีรองแชมป์เก่าและ คาชิวะ เรย์โซล แชมป์เจ-ลีก ญี่ปุ่น

ทว่าล่าสุด วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาบอกปัดข้อเสนอของทีมดังแห่งอีสานใต้เรียบร้อยแล้วโดยเปิดเผยว่า “สโมสรไม่มีนโยบายขายนักเตะที่เป็นตัวหลักให้สโมสรอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว อีกทั้งก่อนที่จะขายนักเตะ บอร์ดบริหารทีม และ ฝ่ายเทคนิค ต้องมาคุยกันก่อนว่า มีความเหมาะสมหรือไม่”

“สำหรับกรณีของ ชลทิตย์ และ สุทธินันท์ คุณอรรณพ สิงห์โตทอง, คุณวิทยา เลาหกุล และตัวผมเองมีความเห็นตรงกันว่า สโมสรจะไม่ขายให้ทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ แม้จะได้ค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม ซึ่งผมได้แจ้งกับ คุณเนวิน ไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ปีหน้าจะมีการดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพอีกด้วย เนื่องจากในฤดูกาลหน้า เราหวังที่จะนำแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับมาสู่จังหวัดชลบุรีอีกครั้ง เพื่อมอบเป็นความสุขแก่แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน”
สุทธินันท์ พุกหอม
กำลังโหลดความคิดเห็น