xs
xsm
sm
md
lg

เมียขอหย่า "โคบี" บอก "เข้ากันไม่ได้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเนสซาและโคบี กำลังจะเป็นอดีตสามี-ภรรยา
วาเนสซา ไบรอันท์ ภรรยาของ โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพของ แอลเอ เลเกอร์ส ออกมายื่นเอกสารขอหย่ากับสามีซูเปอร์สตาร์แห่งศึก NBA หลังแต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี โดยระบุเหตุผลยอดฮิตว่าทั้งคู่นั้น "เข้ากันไม่ได้" และจะยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยา ในปี 2012

โคบีและวาเนสซา แต่งงานอยู่กินกันมานานถึง 10 ปีครึ่ง มีพยานรักเป็นลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือ นาตาเลีย (8 ขวบ) และจิอันนา (5 ขวบ) อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. วาเนสซาเดินทางไปยื่นเอกสารขอหย่ากับสามีนักยัดห่วงที่ศาลปกครองในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยอ้างว่าทั้งคู่ไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้

ตัวแทนของทั้งคู่ ออกมาแถลงว่า "เวลานี้ครอบครัวไบรอันท์ ขอจัดการปัญหาในการหย่าร้างเป็นการภายใน ท่ามกลางความช่วยเหลือของทนายความ โดยพวกเขาจะยุติสถานภาพการแต่งงานในปี 2012" ซึ่งตามรายงานต่อศาล วาเนสซา เรียกร้องถึงสิทธิ์ขอสนับสนุนการแต่งงาน และยังเปิดโอกาสให้โคบีมีสิทธิ์มาเยี่ยมลูกๆทั้งสองได้ พร้อมร้องขอความเป็นส่วนตัวผ่านแถลงการณ์ของทนายความอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ วาเนสซา แสดงความเชื่อมั่นในตัวของสามีหลังจากโคบีถูกตั้งข้อหาในคดีข่มขืนหญิงสาวในเมืองโคโลราโดเมื่อ 8 ปีก่อน ซึ่งเธอก็ยืนเคียงข้างสามีมาตลอดหลังมีเรื่องอื้อฉาว โดยกล่าวในครั้งนั้นว่า "ฉันรู้ดีว่าสามีของตัวเองทำเรื่องผิดพลาดในเรื่องของการนอกใจ ฉันกับเขาจะแก้ไขเรื่องนี้เอง และยืนยันว่าเขาไม่ใช่อาชญากรอย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น