xs
xsm
sm
md
lg

สกีสาวสวยทวีตโต้แอบกิ๊ก "ทีโบว์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินซีย์ วอนน์ ยอดนักสกีสาวสวยชาวอเมริกัน โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทำนองปัดกระแสข่าวแอบกิ๊ก ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กที่กำลังพา "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ ไปได้ดีในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เคยมีข่าวคราวต้องการหย่าร้างกับ โธมัส วอนน์ สามีซึ่งเป็นนักสกีเช่นกัน รวมถึงเคยทำท่า ทิม ทีโบว์ สวดมนต์ขอพรพระเจ้าหลังคว้าชัยชนะในสกีเวิลด์คัพ ทั้งยังเพิ่งไปชมการแข่งขัน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่เดนเวอร์ ในบ็อกซ์ส่วนตัวของ ทิม ทีโบว์ ทำให้ ลินซีย์ วอนน์ สาวสกีสุดฮอตวัย 27 ปี ถูกโยงว่ากุ๊กกิ๊กกับควอเตอร์แบ็กรุ่นน้องวัย 24 ปี

ทว่าล่าสุด วอนน์ โพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ ค่อนข้างชัดเจนว่า "ได้ยินข่าวคราวที่ออมาถือว่าเป็นอะไรที่บ้าไปแล้ว แต่มั่นใจได้เลยว่าฉันไม่ได้กำลังเดทกับ ทิม ทีโบว์ หรือว่าใครทั้งนั้น ฉันแค่เป็นเพื่อนกับครอบครัวของเขาก็เท่านั้น"

นอกจากนี้ วอนน์ ยังเคยกล่าวผ่าน "เดนเวอร์ โพสต์" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นถึงครอบครัวของ ทีโบว์ "ตอนนี้ฉันได้รู้จักกับครอบครัวของเขาทั้งหมด พวกเขายอดเยี่ยมมาก มันดีไม่น้อยที่เราได้ใช้เวลาออกไปไหนมาไหนด้วยกัน และมันก็เหลือเชื่อกับสิ่งที่ ทิม (ทีโบว์) และบรองโกส์ กำลังทำอยู่"

ทั้งนี้ วอนน์ ยังไม่ขอเปิดเผยเรื่องการหย่าร้างกับสามีและเคยให้สัมภาษณ์สื่อมะกันทำนองว่า "นี่เป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดในชีวิตสำหรับฉัน ซึ่งฉันหวังว่าสื่อและแฟนๆ จะเข้าใจในความต้องการเป็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้"
ลินซีย์-โธมัส กำลังจะกลายเป็นอดีต ?
ทีโบว์ ลักกี้อินเลิฟ & ลักกี้อินเกม ?
กำลังโหลดความคิดเห็น