xs
xsm
sm
md
lg

"แบรดลีย์-สตีล" คว้าแชมป์ "ชูตเอาท์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีแกน แบรดลีย์ และเบรนแดน สตีล โปรคู่หูชาวสหรัฐฯ กลายเป็นดูโอรุกกีคู่แรกที่คว้าชัยในศึก "แฟรงคลิน เทมเพิลตัน ชูตเอาท์ 2011" ภายหลังทำสกอร์รวม 32 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ รอรีย์ ซับบาตินี และโจนาธาน เวกัส ไป 3 สโตรก
เบรนแดน สตีล (ซ้าย) และคีแกน แบรดลีย์
ศึกกอล์ฟรายการพิเศษของพีจีเอ ทัวร์ รายการ "แฟรงคลิน เทมเพิลตัน ชูตเอาท์" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ณ สนาม ทิบูรอน กอล์ฟ คลับ เมืองเนเปิลส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทำการแข่งขันทั้งสิ้น 3 วัน (9-11 ธ.ค.)

ผลปรากฏว่า แบรดลีย์ และสตีล กลายคู่หูที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ โดยเริ่มต้นรอบแรกที่สกอร์ 9 อันเดอร์ฯ, รอบ 2 กดเพิ่ม 10 อันเดอร์ฯ และรอบสุดท้ายระเบิดฟอร์ม 13 อันเดอร์ฯ ทำสกอร์รวม 32 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ รอรีย์ ซับบาตินี (แอฟริกาใต้) และโจนาธาน เวกัส (เวเนซุเอลา) ที่มีสกอร์รวม 29 อันเดอร์พาร์ ไป 3 สโตรก โดยได้รับเงินรางวัลฐานะแชมป์ไปคนละ 375,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 11 ล้านบาท)

ภายหลังจบการแข่งขัน แบรดลีย์ กล่าวว่า "เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าการออกสตาร์ทในช่วงวันแรกจะทำได้ไม่ดีนัก แต่ในรอบสุดท้ายถือได้ว่าเราประสานงานกันได้อย่างลงตัว จึงทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้"
กำลังโหลดความคิดเห็น