xs
xsm
sm
md
lg

เมีย “รูน” ถูกแบล็กเมล์ 2.5 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ กับภรรยา
คอลีน รูนีย์ ภรรยาของ เวย์น รูนีย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกแก๊งโจรข่มขู่เรียกเงินจำนวน 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 แสนบาท) เมื่อปีที่แล้ว หลังจากกล้องดิจิตอลซึ่งมีภาพถ่ายของครอบครัวโดนขโมยไป จากการเปิดเผยระหว่างการพิจารณาคดีของศาลเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา

สองสามีภรรยาคนดังของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ถูกขู่ให้เอาเงินจำนวนดังกล่าวมาแลกเปลี่ยนกับกล้องถ่ายรูปดิจิตอลยี่ห้อซัมซุง ของ คอลีน ซึ่งหายไประหว่างการเข้าชมคอนเสิร์ตที่เมน อารีนา ในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2010 โดยเมมโมรี การ์ด ของกล้องมีรูปภาพส่วนตัวของครอบครัว รูนีย์ กว่า 400 ภาพ และแก๊งโจรก็เคยพยายามนำภาพลับนี้เสนอขายให้แก่หนังสือพิมพ์และนิตยสารบางฉบับ

เจนนิเฟอร์ กรีน หญิงวัย 25 ปี และ สตีเวน มัลคอล์ม ชายวัย 42 ปี เป็นผู้ถูกกล่าวหาว่า ขโมยกล้อง และขู่กรรโชกทรัพย์จาก คอลีน โดยทั้งคู่ปฏิเสธข้อหาดังกล่าว แต่ ลี แพลทท์ ชายวัย 28 ปี ผู้ร่วมขบวนการอีกคนและเป็นแฟนของ กรีน ยอมรับผิดทั้งสองข้อหา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้วางแผนจับกุมแก๊งนี้บอกกับศาล ว่า เขาปลอมตัวเป็นตัวแทนของ รูนีย์ เพื่อเอาเงินไปจ่ายให้กับโจรกลุ่มนี้ ซึ่งเรียกร้องเงินจำนวน 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 แสนบาท) ที่โรงแรมแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 10 กันยายนปีที่แล้ว หลังจาก มัลคอล์ม ชูซองเอกสารซึ่งมีภาพถ่ายจำนวนกว่า 400 ใบ และเมมโมรี การ์ดของกล้องถ่ายรูปให้เห็นก็ถูกแสดงตัวเพื่อเข้าจับกุมทันที ทั้งนี้ คดียังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาของศาลต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น