xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยวบ “ซานโตส” พัก 3 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานโต๊ส พักสามเดือนจากอาการเจ็บข้อเท้า
“ปืนโต” อาร์เซนอล เจอข่าวร้ายอีกเมื่อ อังเดร ซานโตส ฟูลแบ็กชาวบราซิล จะต้องพักเป็นเวลา 3 เดือน จากอาการเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งได้รับระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เตะกับ โอลิมเปียกอส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ซานโตส ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ อาร์เซนอล บุกแพ้ต่อ โอลิมเปียกอส 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟูลแบ็กวัย 28 ปี เตรียมเดินทางกลับบ้านเกิดประเทศบราซิล เพื่อเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์นี้และจะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 3 เดือน

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนออกแถลงการณ์ว่า “อาร์เซนอล ขอยืนยันว่า หลังจากการตรวจทางการแพทย์ของผู้เชี่ยวชาญของสโมสร ว่า อังเดร ซานโตส ผู้เล่นแบ็กซ้ายจะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาเอ็นข้อเท้าขวาที่เสียหายระหว่างเกมกับ โอลิมเปียกอส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อังเดรจะรับการผ่าตัดที่ประเทศบราซิลในสัปดาห์นี้และคาดว่าจะพักเป็นเวลา 3 เดือน ทุกคนที่สโมสรหวังให้เขาประสบสิ่งที่ดี”

ทั้งนี้ การเสีย ซานโตส เป็นข่าวร้ายของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ขาดผู้เล่นฟูลแบ็กอย่าง คีแรน กิบบ์ส, คาร์ล เจนกินสัน และ บาการี ซานญา เนื่องจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น