xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" ชูสปิริตทีม "บาร์ซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส (คนกลาง)
เชส ฟาเบรกาส กองกลางดาวโรจน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา กล่าว ยกย่องสปิริตทีมอันยอดเยี่ยม และหัวจิตหัวใจอันแรงกล้าของนักเตะ "บาร์ซา" ที่สามารถพลิกสถานการณ์จากตามหลัง 0-1 กลับมาคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด คู่แค้นตลอดกาล 3-1 ในศึก "เอล คลาซิโก" ของลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 ธ.ค.)

หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน "เอล คลาซิโก" ศึกแห่งศักดิ์ศรีของประเทศสเปน ระหว่าง "ราชันชุดขาว" ปะทะ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีกนัดแรกประจำฤดูกาล 2011/2012 ณ สนามซานดิเอโก เบอร์นาบิว ปรากฏว่า 'มาดริด' ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก คาริม เบนเซมา แต่ถูกทวงคืนจาก อเล็กซิส ซานเชซ, ชาบี เอร์นานเดซ และ เชส ฟาเบรกาส ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ 3-1 หยุดสถิติชนะรวดของ "เจ้าบ้าน" ไว้ที่ 10 นัด

โดย ดาวเตะพรสวรรค์วัย 24 ปี กล่าวว่า "คิดว่าภาพรวมที่เกิดขึ้นวานนี้ที่มาดริด เราเหนือกว่าชัดเจน จุดนี้ต้องยอมรับว่าเรามีสปิริตทีมอันยอดเยี่ยมหลังจากตามหลังตั้งแต่นาทีแรก จนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้สำเร็จ แน่นอนว่าเราเล่นกันได้มั่นใจ และไร้ที่ติในทุกภาคส่วนของสนาม จึงทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จุดนี้เรายังคงแสดงให้เห็นถึงความเป็น บาร์เซโลนา ที่มุ่งมั่นเล่นด้วยหัวใจ และต้องการเพียงสิ่งเดียวคือชัยชนะ"

สำหรับ ชัยชนะในแมตช์นี้ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แซงขึ้นมารั้งจ่าฝูงแทนที่ "ราชันชุดขาว" โดยแข่ง 16 นัด มี 37 แต้ม ส่วน 'มาดริด' อันดับ 2 แข่ง 15 นัด มี 37 แต้ม (เป็นรองสถิติเฮดทูเฮด และประตูได้เสียที่น้อยกว่า)
กำลังโหลดความคิดเห็น