xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาโอ่รวยพอรวบ "เชส-ซานเชซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ซา หวังได้ตัว เชส ซัมเมอร์นี้
โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือบาร์เซโลนา ยืนยันเดินหน้าคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีมอาร์เซนอลมาร่วมงานจนถึงที่สุดก่อนที่ตลาดนักเตะฤดูร้อนจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคม พร้อมทั้งเผยว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลีเป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพ และยังมีเงินมากพอจ่ายค่าตัวทั้งคู่ด้วย



“เจ้าบุญทุ่ม” ตกเป็นข่าวตามตื๊อ “ปืนใหญ่” เพื่อดึง ฟาเบรกาส ซึ่งเป็นอดีตนักเตะเยาวชนของสโมสรกลับคืนสู่ถิ่นคัมป์ นู มาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุด โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,323 ล้านบาท) หยั่งเชิงมาแล้ว ทว่าถูกปฏิเสธกลับมา

ล่าสุด “เป๊ป” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงความพยายามในการล่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 24 ปีว่า “พวกเขา (อาร์เซนอล) ตกลงที่จะเจรจาด้วย และเราจะพยายามบรรลุข้อตกลงให้ได้จนกว่าจะถึงวันปิดตลาด เพราะ เชส จะเข้ามาเติมเต็มให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งประเด็นสำคัญในตอนนี้อยู่ที่จำนวนเงินเท่านั้น”

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลนาเคยบอกว่าจะยอมจ่ายค่าตัวของ เชส ไม่เกิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) ขณะที่ อาร์เซนอล ปักป้ายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท)

ไม่เพียงเท่านั้น กวาร์ดิโอลา ยังบอกอีกว่าเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่ง คือ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกวัย 22 ปีของ อูดิเนเซ ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งมีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) "เราต้องการกองหน้าเป็นอันดับแรก เนื่องจากเรามีผู้เล่นในแดนกลางมากกว่าในแดนหน้า นอกจากนั้นยังมีกองกลางจากทีมชุดบีที่พร้อมขึ้นมาช่วยทีมด้วย ซึ่ง อันโดนี (ซูบิซาร์เรตา ผู้อำนวยการกีฬา) บอกผมว่าเรามีเงินพอที่จะเซ็นสัญญาทั้ง ซานเชซ กับ ฟาเบรกาส และเราจะพยายามทำให้สำเร็จ"
ซานเชซ เป้าหมายอันดับ 1 ของบาร์ซา
กำลังโหลดความคิดเห็น