xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" หวังขยี้ชุดขาวก่อนลุยสโมสรโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา หวังกำชัยศึก "เอล คลาซิโก" เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจก่อนเดินทางไปลุยศึก ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น

บาร์เซโลนา มี 2 เกมสำคัญรออยู่เริ่มจากศึก ลา ลีกา สเปน "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ไปเยือน ซานติอาโก เบร์นาบิว ของจ่าฝูง รีล มาดริด วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมสถานการณ์ตอนนี้ตามหลัง 3 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ตามด้วยเดินทางข้ามทวีป 20,000 กิโลเมตรไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำศึก ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ เป็นทีมวางรอบรองชนะเลิศรอพบผู้ชนะระหว่าง อัล-ซาดด์ กับ เอสเปแรนเซ วันที่ 15 ธันวาคมนี้

เมสซี หวังว่าจะหยุดความร้อนแรงของ รีล มาดริด ที่ชนะมา 10 นัดรวดในลีก "ถือเป็นสิ่งสำคัญมากหากเราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมกับ รีล มาดริด อาจจะส่งผลถึงช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ แต่หากพ่ายแพ้คงมีเวลาไม่มากในการทำใจเพราะว่ากำลังจะเดินทางไปญี่ปุ่น ซึ่งถ้วยใบนี้ก็ต้องเน้นเหมือนกันด้วย"

เมสซี ที่กำลังจะช่วย บาร์เซโลนา ลุ้นคว้าแชมป์สโมสรโลกครั้งที่ 2 รอบ 3 ปีกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "เรามีความทรงจำที่ดีในการมาเยือนญี่ปุ่น ทำให้ผมใจจดจ่อกับการได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ อีกครั้ง แต่คงดีใจเหมือนเดิมหากได้แชมป์"

สำหรับคู่แข่งของ บาร์เซโลนา ในรายการนี้ก็คือ ซานโต๊ส ที่นำทัพมาโดย เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิลล่าสุดเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นแล้วโดยนัดชิงจะมีขึ้นวันที่ 18 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น