xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" พร้อมร่วมงานชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ เลือก รีล มาดริด แล้ว ?
เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิลออกมาประกาศผ่านทางเอเยนต์ส่วนตัวว่าพร้อมที่จะออกไปแสวงหาความท้าทายในลีกยุโรปแล้ว โดยมี รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เป็นเป้าหมายหลัก

เมื่อวันอังคารที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา กองหน้าวัย 19 ปีเพิ่งบอกว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ ซานโตส ต้นสังกัดในลีกบราซิลต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ล่าสุดเจ้าของทรงผมทรมานใจออกมาเปิดเผยว่ายินดีเจรจาเพื่อบรรลุข้อตกลงกับ “ราชันชุดขาว”

ด้าน วากเนอร์ ริเบโร เอเยนต์ส่วนตัวของ เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่านทาง มาร์กา (Marca) หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนกระทิงดุว่า “ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น ซึ่งหาก รีล มาดริด พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา ซานโตส ก็ไม่อาจปฏิเสธได้และจากนั้นก็จะตกลงเรื่องแบ่งค่าตัวกัน ส่วนหน้าที่ของ เนย์มาร์ คือการตัดสินใจว่าจะย้ายมาช่วงไหน เพราะเขาเองก็อยากเล่นในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก”

ทั้งนี้ ซานโตส มีโปรแกรมลงเตะศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม ซึ่งหาก รีล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ มูรินโญ ต้องการตัว เนย์มาร์ มาเป็นหัวหอกคนสุดท้ายตามที่เคยประกาศก็ต้องรอจนถึงหลังจบรายการดังกล่าว ส่วนค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,912 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น