xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" รับอับอายเล่นยูโรปา เซ่น "วิดิช" เข่าพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา พยายามสกัดกั้นแต่ก็เสียถึง 2 ลูก
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอับอายขายขี้หน้ากับการต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

แมนฯยูไนเต็ด สิ้นลายรองแชมป์เก่าเมื่อบุกไปพ่าย บาเซิล 1-2 ถึง เซนต์ จาค็อบส์ ปาร์ค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมาส่งผลให้มีเพียง 9 แต้มจาก 6 นัดรั้งอันดับ 3 กลุ่ม ซี ตามหลัง เบนฟิกา และ บาเซิล ที่มี 12 กับ 11 แต้มตามลำดับจึงอกหักต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก

หลังเกม เอฟรา กองหลัง แมนฯยู ให้สัมภาษณ์แบบเจ็บช้ำว่า "น่าอับอายกับการต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก ไม่ใช่แค่เกมเดียวที่แพ้ บาเซิล แต่หมายถึงตั้งแต่นัดแรกที่เล่นกันมา เราทิ้งโอกาสเข้ารอบไปเองเพราะเล่นกันไม่ดีเลย ถือเป็นวันที่น่าเศร้าอย่างยิ่ง"

ส่วนอาการของ เนมานยา วิดิช กองหลัง แมนฯยู ถือว่าน่าเป็นห่วง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 44 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจังหวะปะทะกับ มาร์โก สเตรลเลอร์ นักเตะเจ้าถิ่น โดยเป็น จอนนี อีแวนส์ ที่ลงมาเล่นแทน

สำหรับ วิดิช กัปตันทีม แมนฯยู เลือดเซิร์บยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะต้องพักยาวแค่ไหนแต่ประเมินเบื้องต้นว่าจะต้องหายหน้าหายตาไปนานถึง 4 เดือนเลยทีเดียว
วิดิช ร้องด้วยความเจ็บปวด
กำลังโหลดความคิดเห็น