xs
xsm
sm
md
lg

"ยัง" เตือนผีอย่าคิดเล่นเพื่อเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ ยัง
แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ เตือนเพื่อนร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เยือนรัง บาเซิล วันพุธที่ 7 ธันวาคมนี้ อย่าคิดเล่นเพียงแค่ผลเสมอ แม้จะเพียงพอต่อการเข้ารอบน็อกเอาท์ตาม

กลุ่ม บี แมนฯยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์เก่าและเข้าชิง 3 จาก 4 ปีหลังสุดผลงานสุดกระท่อนกระแท่นเกมล่าสุดเล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถูก เบนฟิกา ตีเสมอ 2-2 จึงต้องดิ้นรนถึงเกมสุดท้ายที่จะไปเยือน บาเซิล ขอแค่เสมอเป็นอย่างน้อย ทว่า "ผีแดง" จะเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มหรือไม่ต้องดูผลคู่ เบนฟิกา กับ โอเตลุล กาตาลิ เพราะสำคัญอย่างยิ่งที่รอบต่อไปจะได้เเลี่ยงกระดูกชิ้นโตอย่าง บาร์เซโลนา รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

ก่อนเกม ยัง ปีก แมนฯยู ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า "จะเป็นเรื่องที่อันตรายมากหากเราคิดที่จะเล่นเพื่อผลเสมอเท่านั้น แต่ไม่มีใครทุกคนที่ แมนฯยู คิดเช่นนั้น โอกาสเข้ารอบน็อกเอาท์อยู่ในมือของเราแล้ว ดังนั้นเป้าหมายหลักคือต้องพยายามเอาชนะให้ได้"

แมนฯยู อยู่ในฟอร์มไม่สู้ดีในลีกยิงประตูไม่ได้เกิน 1 ลูกมาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน โดยมี 9 แต้มเท่ากับ เบนฟิกา แต่ว่าเฮด-ทู-เฮดเป็นรองเนื่องจากเสียประตูในบ้านมากกว่าเกมนี้ห้ามแพ้เด็ดขาด ส่วน บาเซิล มี 8 แต้มจะต้องชนะสถานเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น