xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.สุดเฟี้ยวยัน "นาโปลี" ยังไม่ฝันถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประธานสโมสร นาโปลี
ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เผยยังไม่มองไกลถึงการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต แม้ว่าจะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ยอดเยี่ยมรั้งอันดับ 3 หลังผ่านพ้นไป 5 นัดตามจ่าฝูง ยูเวนตุส เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

นาโปลี เพิ่งบุกไปถล่ม อินเตอร์ มิลาน ที่เหลือ 10 คนคารัง จูเซ็ปเป เมียซซา 3-0 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เริ่มมีการพูดถึงการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 3 ต่อจากฤดูกาล 1989-90 อย่างไรก็ตาม เดอ ลอเรนติส ประธานของทีมดังประจำถิ่น เนเปิลส์ ยังไม่อยากจะโยนความกดดันให้ลูกทีม

"เราคิดเพียงอย่างเดียวคือเกมที่กำลังมาถึง คงไม่ดีนักหากจะมองถึงเป้าหมายที่ไกลเกินไป เพราะว่าคุณอาจจะลนลานหรือผิดหวังในท้ายที่สุด ผมทำงานกับกุนซือ วอลเตอร์ มาสซาร์รี มา 3 ปีตามแนวทางของเรา ตอนนี้ทุกคนดีใจมากที่ติดท็อปไฟว์ หลังจาก 2 เดือนที่ผ่านมาต้องลุ้นกันหนักไม่น้อย" ประธาน นาโปลี เผย

ฤดูกาลที่แล้ว นาโปลี คว้าอันดับ 3 จนคว้าสิทธิ์ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์จะกลับมาเตะเกมลีกเฝ้าบ้านพบ ปาร์มา วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมจากนั้น 3 วันจะรับมือ บาเยิร์น มิวนิค รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 ถ้วยยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น