xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลบา” ลั่นเรือใส่เกียร์รุก “เสือใต้” ลุ้นเพอร์เฟ็คเท็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา พาเรือบุกถ้ำเสือใต้
ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ลั่นจะนำทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปเดินเกมรุกใส่ บาเยิร์น มิวนิค ถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง คืนวันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ ทว่า “เสือใต้” อยู่ในช่วงฟอร์มไม่ธรรมดามีลุ้นคว้าชัย 10 นัดรวด

ศึก แชมเปียนส์ ลีก สัปดาห์นี้ความน่าสนใจอยู่ที่กลุ่ม เอ เมื่อ แมนฯซิตี ที่ยังไม่แพ้ใครในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คว้าชัย 5 จาก 6 นัด ล่าสุด เปิดรังเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา จะต้องไปเยือน บาเยิร์น จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่เพิ่งถล่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 3-0 ในวันเดียวกัน

ก่อนเกม ซิลบา เผยว่า “ผมคิดว่าเราจะไปและเดินเกมรุกใส่ บาเยิร์น ตามแบบฉบับของทีม โดยจะไม่เปลี่ยนสไตล์ไม่ว่าเจอใครก็ตามเล่นนอกบ้านหรือในบ้าน เพราะทีมกำลังมั่นใจ เกมแรกที่เสมอ 1-1 นาโปลี เล่นได้ดี และคือทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่นัดนี้เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อผลการแข่งขันที่ต้องการ”

ส่วน บาเยิร์น กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเมื่อมีลุ้นคว้าชัย 10 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่เกมลีกที่แพ้ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่สำคัญ 9 นัดที่ชนะรวดเสียเพียงแค่ประตูเดียวแถมยิงไปถึง 26 ประตู ส่วนขุมกำลังต้องเช็คความฟิตของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและหลัง จากการที่ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงฝังชัยใส่ เลเวอร์คูเซน ว่าจะประสานงานกับ ฟรองค์ ริเบรี และ มาริโอ โกเมซ ได้หรือไม่

นอกจากนี้ ในประวัติศาสตร์ บาเยิร์น แพ้ครั้งเดียวกับการเล่นในบ้านเจอทีมจากอังกฤษถ้วยยุโรปคือศึก ยูฟา คัพ ฤดูกาล 1993-94 เสียท่าให้กับ นอริช ซิตี 1-2 ส่วนถ้วย แชมเปียนส์ ลีก เป็นการชนะในบ้าน 8 จาก 9 นัดหลังสุด แพ้ครั้งสุดท้ายคือรอบ 16 ทีมสุดท้ายปีที่แล้วต่อ อินเตอร์ มิลาน 2-3
กำลังโหลดความคิดเห็น