xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ชี้ "ร็อบเบน" เป็นหนี้ทีมแพทย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน
อูลี เฮอร์เนสส์ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมประจำเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี มั่นใจ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์จะฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เนื่องจากรู้ดีว่าตนเองต้องพึ่งฝีมือของทีมแพทย์ประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา

ร็อบเบน มีอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ จน รีล มาดริด ตัดสินใจปล่อยตัวให้กับ บาเยิร์น เมื่อปี 2009 สัญญาของแข้งวัย 27 ปีจะสิ้นสุดลงทันทีที่ฤดูกาล 2012-13 รูดม่านปิดฉาก ถึงกระนั้นก็ตาม เฮอร์เนสส์ ขาใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา มั่นใจว่านักเตะจะไม่ย้ายไปไหน

เฮอร์เนสส์ กล่าวถึงแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์โลก 2010 ว่า "ร็อบเบน รู้ดีว่าถ้าเขาอยู่ที่ บาเยิร์น จะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะการที่เรามีทีมแพทย์ดีที่สุดในโลกนำโดย ด็อกเตอร์ ฮานส์-วิลเฮล์ม-โวห์ลฟาร์ท ทุกคนรู้ดีว่าหลังของเขามีปัญหาตอนเวลานอกจากนี้ยังมีจุดอื่นอีก ส่วนเรื่องสัญญาฉบับใหม่คาดว่าจะเสนอให้พิจารณาได้ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้"

ฤดูกาลที่แล้ว ร็อบเบน มีอาการบาดเจ็บทำให้รับใช้ บาเยิร์น ในลีกไปเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น ทว่าก็ซัดไปได้ถึง 12 ประตู ที่ผ่านมากวาดทุกแชมป์ในเมืองเบียร์แล้วคือ แชมป์ลีก 2009-10 เดเอฟเบ โพคาล ปี 2010 และแชมป์ เดเอฟเบ ซูเปอร์คัพ 2010-11
กำลังโหลดความคิดเห็น