xs
xsm
sm
md
lg

ร็อบเบนเดี้ยงชวดพาเสือใต้บู๊ไกเซอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน อดโชว์ลีลาเลื้อยในเกมนัดชนไกเซอร์ฯ เสาร์นี้
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของบาเยิร์น มิวนิค หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดออกไปเยือน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ในศึกบุนเดสลีกา วันเสาร์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ด้าน จุปป์ ไฮน์เกส กุนซือเสือใต้หวังปีกชาวดัตช์ คัมแบ็คทันนัดเปิดบ้านรับ ไฟร์บวร์ก เดือนหน้า

"เสือใต้" ทีมอันดับ 3 ของตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน มีคิวออกนอกบ้านไปเล่นเกมลีกนัดที่ 4 กับไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมอันดับ 15 ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวร้าย เมื่อต้นสังกัดหมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ในนัดดังกล่าว เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ

โดย จุปป์ ไฮน์เกส กุนซือของบาเยิร์น เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับตอนนี้ ถือเป็นช่วงการหยุดพัก ผมรู้ได้ว่าจากประสบการณ์ที่เคยเป็นผู้เล่นมาก่อน ว่าถ้าคุณไม่ทำอะไรที่ไม่จำเป็นโดยทันที มันก็ต้องใช้เวลารักษาตัวนานพอดู"

ขณะเดียวกัน หลังจากไฮน์เกส ได้ปรึกษากับ เบิร์ท ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ถึงเรื่องดังกล่าว ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจว่า จะไม่หนีบเอาร็อบเบน ไปวาดลวดลายในเกมคัดเลือกฟุตบอลยูโร 2012 ที่"อัศวินสีส้ม" มีคิวฉะกับ ซาน มาริโน ในสัปดาห์หน้าเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ไฮน์เกสยังแอบหวังว่า ปีกชาวดัตช์ วัย 27 ปี จะใช้เวลาช่วงพักเบรกทีมชาติ รักษาอาการบาดเจ็บจนกลับมาหายทันช่วยต้นสังกัดเปิดรังรับการมาเยือนของ ไฟร์บวร์ก วันที่ 10 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น