xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ปลื้มออกตัวแรงสวิงเนดแบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เวสตี้" ลี เวสต์วูด สวิงหมายเลข 3 โลกชาวอังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจกับผลงานของตนเองในรอบแรกของศึก "เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์" หลังโชว์ฟอร์มได้สมราคาแชมป์เก่ารั้งอยู่ตำแหน่งผู้นำร่วมกับ ชาร์ล ชวาร์ทเซล นักกอล์ฟเจ้าถิ่นชาวแอฟริกาใต้ จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น"

ศึกกอล์ฟ "เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์" ชิงเงินรางวันรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม แกรีย์ เพลเยอร์ คันทรี คลับ ระยะ 7,162 หลา พาร์ 72 เมืองซัน ซิตี ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก ปรากฏว่า "เวสตี้" กดสกอร์มาที่ 4 อันเดอร์พาร์ 68 จากการกด อีเกิล กับ 4 เบอร์ดี เสียคืนไป 3 โบกี ทะยานรั้งจ่าฝูงร่วมกับ ชวาร์ทเซล เจ้าของแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส 2011"

ภายหลังจบการแข่งขัน สวิงวัย 38 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "นี่ถือเป็นอีกหนึ่งรอบที่ผมทำผลงานได้อย่างพึงพอใจ โดยเฉพาะหลุม 9 (อีเกิล) ที่พลิกสถานการณ์กลับมาอยู่ในจังหวะที่กลับมามีลุ้นได้ และท้ายที่สุดก็สามารถทำได้สำเร็จเมื่อจบวันผมสามารถรั้งอยู่ตำแหน่งจ่าฝูง ซึ่งแน่นอนเป้าหมายสำคัญในรายการนี้คือการป้องกันแชมป์ให้ได้เท่านั้น"

สำหรับ ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลก่อน 'เวสต์วูด' อดีตมือ 1 โลกในเวลานั้น ทำสกอร์รวมสี่วัน 17 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ ทิม คลาร์ก สวิงเจ้าถิ่นขาดลอย 8 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น