xs
xsm
sm
md
lg

"เสือ" พอใจผลงานเปิดสวิงเชฟรอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวสหรัฐฯ ยอมรับว่า ตนเองพึงพอใจกับผลงาน 3 อันเดอร์พาร์ ในการประเดิมสนามรอบแรกศึก "เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2011" โดยชี้เป้าหมายต่อไปคือการแซงขึ้นตำแหน่งจ่าฝูงเพื่อลุ้นปลดล็อกแชมป์แรกในรอบ 2 ปีให้ได้

ศึกกอล์ฟ "เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนามเชอร์วูด ซีซี ระยะ 7,027 หลา พาร์ 72 เมืองเธาซานด์ โอคส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในรอบแรก ปรากฏว่า "พญาเสือ" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เก็บสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 จากการหวด 6 เบอร์ดี และเสียคืน 3 โบกี รั้งอยู่อันดับ 2 ร่วม ตามหลัง เคเจ ชอย โปรดังจากเกาหลีใต้ อยู่ 3 สโตรก

ภายหลังจบการแข่งขันรอบแรก สวิงวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "การเก็บอันเดอร์พาร์ได้ในสถานการณ์ที่ลมแรงตลอดทั้งการแข่งขันย่อมถือเป็นผลงานที่น่าพอใจมาก เพราะ คุณไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าต่อไปทิศทางของลมจะมาทางไหน ซึ่งก็แน่นอนคุณจำเป็นต้องคงสมาธิอยู่ในเกมให้ได้เพื่อไม่ให้เป้าหมายของวันหลุดลอยไป ดังนั้นวันนี้ผมคิดว่าสกอร์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการแล้ว โดยในรอบต่อไปคงจำเป็นต้องเดินเกมมากขึ้นเพื่อแซงรั้งตำแหน่งผู้นำให้ได้"

สำหรับ "พญาเสือ" ยังไม่สามารถสัมผัสโทรฟีใดได้เลย นับตั้งแต่การแข่งขัน "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2009 และมีโอกาสคว้าชัยในศึก "เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2010" ที่ตนเองเจ้าภาพ แต่ก็พลาดท่าให้กับ "จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ สวิงชาวไอร์แลนด์เหนือ ในการดวลเพลย์ออฟวันสุดท้าย ซึ่งก่อนหน้านั้น วูดส์ รั้งตำแหน่งผู้นำทั้งสามรอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น