xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสปัดสั่ง "เจที" ให้โดนใบเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ถูกแบนในเกมลีกคัพกับ ลิเวอร์พูล
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ปฏิเสธคำกล่าวหาที่ว่าสั่ง จอห์น เทอร์รี ให้ได้รับใบเหลืองในเกมพรีเมียร์ลีกกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่าน เพื่อจะถูกแบนในเกมคาร์ลิง คัพ กับ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ (29 พ.ย.) ดีกว่าเล่นไม่ได้ในเกมลีก

เทอร์รี ได้รับใบเหลืองจากการถ่วงเวลาในเกมลีกที่ เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 ใบเหลืองดังกล่าวเป็นใบที่ 5 ของกัปตันทีม "สิงห์บลู" ซึ่งหมายความว่าเขาจะถูกแบน 1 นัด โดยมีผลทันทีในเกมคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม บียาส-โบอาส ออกมายืนยันว่าไม่มีการวางแผนให้ เทอร์รี ได้รับใบเหลืองเพื่อเคลียร์โทษแบน เพราะ เชลซี กำลังจะเจอโปรแกรมหนักในช่วงเดือนธันวาคม ที่ต้องบู๊กับทีมอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมฟอร์มแรง

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "มันไม่ได้เป็นการเจตนาให้ถูกใบเหลืองเพราะยูฟาไม่อนุญาต แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็มีใบเหลืองติดตัว 4 ใบและเราก็ไม่บังคับให้เขาได้ใบเหลือง เทอร์รี ได้รับใบเหลืองจากจังหวะทุ่ม เขามองหาคนที่จะทุ่มบอลให้ในตำแหน่งที่ดีที่สุด แต่หาไม่เจอ ดังนั้น เทอร์รี ก็เล่นไม่ได้ในวันอังคาร"
กำลังโหลดความคิดเห็น