xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ลั่นพาเรือยำหงส์ ล้างอายชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ขอพาลูกทีมเรือใบดับซ่าหงส์แดง
โรแบร์โต มันชินี กุนซือมาดละเมียดของแมนเชสเตอร์ ซิตี หวังพาลูกทีมเรือใบสีฟ้า บุกไปยิงถล่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. นี้ เพื่อลบความผิดหวังหลังทีมบุกพ่าย นาโปลี เกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โอกาสที่ทีมมหาเศรษฐีจากเมืองแมนเชสเตอร์ จะได้เข้าไปเล่นในรอบ 16 สุดท้าย ของศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ดูริบหรี่ ภายหลังเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ลูกทีมของมันชินี บุกพ่ายนาโปลี 1-2 ซึ่งหากซิตี ยังหวังลุ้นแชมป์ยุโรป ก็ต้องเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงกลุ่มเอให้ได้ และต้องลุ้นให้นาโปลี เสมอหรือแพ้ บียาร์รีล เท่านั้น

ด้านโรแบร์โต มันชีนี นายใหญ่ของเรือใบสีฟ้า แม้จะยอมรับรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันดังกล่าว แต่ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. นี้ ที่มีคิวบุกไปเยือนลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ก็หวังว่าทีมจะกลับมาโชว์ฟอร์มดุอีกครั้ง "ถือเป็นงานที่ยากพอตัว แม้ลิเวอร์พูลจะมีแต้มห่างจากเรา 11-12 แต้ม แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่ดีพอสำหรับลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก"

"ถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเรารู้ดีว่ามันต้องเป็นอีกเกมที่ยากลำบากพอสมควร แต่ผมก็หวังว่าพวกเราจะสามารถเก็บชัยชนะ และยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง" อดีตนายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน กล่าว

ขณะเดียวกัน เกมนัดนี้ถือเป็นโอกาสที่มันชินี จะได้เจอกับอดีตลูกน้องอย่าง เครก เบลลามี ดาวยิงวัย 32 ปี ที่ถูกปล่อยตัวจากทีมไปอยู่กับลิเวอร์พูลอีกครั้ง ซึ่งมันชินีเองก็ยืนยันว่าตัวเองไม่หนักใจที่ต้องเจอกับลูกทีมเก่าแม้แต่น้อย "ผมได้ดูเครกเล่นในเกมที่ลิเวอร์พูล พบกับ เชลซี เขาเล่นได้ดีมาก ถ้าหากเขาอยู่ที่นี่แล้วมีความสุข ผมเองก็พลอยมีความสุขไปกับเขาด้วย"
มีโอกาสได้เจอกับเบลลามี อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น