xs
xsm
sm
md
lg

"เวลเบ็ค" จ่อเซ็นใหม่ผีรับค่าเหนื่อยก้อนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค ใกล้ต่อสัญญาใหม่
"เดอะซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีเผย แดนนี เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่งเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนหน้า พร้อมรับเงินค่าเหนื่อยบวกโบนัสที่รวมกันอาจสูงถึงสัปดาห์ละ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.25 ล้านบาท)

เวลเบ็ค ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยยิง 5 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ ดาวยิงวัย 20 ปีจึงได้รับรางวัลตอบแทนจากแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยเป็นสัญญาฉบับใหม่ซึ่งเสนอเงินค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม 3 เท่า

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เวลเบ็ค กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลืออีก 18 เดือนและรับเงินค่าเหนื่อสัปดาห์ละ 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 แสนบาท) แต่สัญญาฉบับใหม่ กองหน้าทีมชาติอังกฤษจะได้เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) และถ้าบวกรวมกับเงินโบนัสจากจำนวนประตูที่ยิงได้และเกมที่ลงสนามก็อาจสูงถึงสัปดาห์ละ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.25 ล้านบาท)

หลังจากเจรจากันมาตั้งแต่ซัมเมอร์ เวลเบ็ค ก็ตกลงยอมรับสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และจะนั่งลงเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ โดยเดินตามรอยเท้าของ คริส สมอลลิง ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ที่ฝากอนาคตไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น