xs
xsm
sm
md
lg

คนอย่าง "บาร์ตัน" ขอผันตัวเองเป็นพระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน กับยูนิฟอร์ม ทหารเสือราชินี
โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ระห่ำของ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยกำลังคิดเกี่ยวกับการแขวนสตั๊ดเพื่อผันตัวเองไปเป็นบาทหลวงเพื่อช่วยผู้คนรับมือกับความโกรธ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของเกาะอังกฤษ

บาร์ตัน ถูกมองเป็นนักฟุตบอลประเภทแบดบอยที่ผ่านมาเคยมีคดีทำร้ายร่างกายถึงขั้นติดคุกติดตะราง ด้วยความเป็นคนที่อารมณ์ฉุนเฉียวเมื่อตอนสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี เคยชกต่อย อุสมัน ดาโบ เพื่อนร่วมทีมฝรั่งเศสรวมถึงใช้ซิการ์จิ้มตารุ่นน้องในงานเลี้ยงของสโมสรมาแล้ว

ด้วยวัย 29 ปีเส้นทางค้าแข้งของ บาร์ตัน อยู่ในช่วงปลายแล้ว นักเตะที่เคยติดทีมชาติอังกฤษแค่นัดเดียวเผยผ่านคอลัมน์ของตัวเองถึงความตั้งใจที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้งว่า "ผมถูกมองเป็นคนไร้ประโยชน์และเตรียมที่จะเลิกเล่นเพื่อทำบางสิ่ง แน่นอนผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ต่างๆ นาๆ โดยเฉพาะการเป็นบาทหลวงสิ่งนั้นอยู่ในใจถ้าหากผมต้องการจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคิดผิด แน่นอนผมสามารถทำได้"

อดีตนักเตะ แมนฯซิตี และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทิ้งท้ายอีกว่า "เหตุผลที่ยังค้าแข้งต่อไปเพราะรักฟุตบอล แต่ไม่ใช่ตัวตนที่ชัดเจนของผมในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ผมไม่ต้องการพิสูจน์ตัวเองใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทำเพราะสิ่งนี้สามารถพัฒนาตัวเอง"
ภาพตัดต่อ บาร์ตัน หากจะเป็นบาทหลวง
กำลังโหลดความคิดเห็น