xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! เมืองทองฯดอดจีบ "กูตี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ โฮเซ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" อดีตทีมชาติสเปน วัย 35 ปี ของรีลมาดริด และเบซิคตัส โดยเจ้าตัวแสดงความสนใจที่จะร่วมทีม ภายหลังเห็นพัฒนาการของลีกอาชีพในเมืองไทย เผยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาตกลงพูดคุยเรื่องรายละเอียดส่วนตัวระหว่างนักเตะกับสโมสร
กูตี เพิ่งจะแยกทางกับเบซิคตัสในลีกตุรกี
ความเคลื่อนไหวของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัย ล่าสุดตกเป็นข่าวที่จะคว้าตัวโฮเซ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน และเรอัล มาดริด วัย 35 ปีภายหลังจากที่เจ้าตัวยกเลิกสัญญากับสโมสรเบซิคตัส ทีมชั้นนำในลีกตุรกีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรเมืองทองฯ เผยถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวกองกลางวัย 35 ปี มาร่วมถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยมในฤดูกาลหน้าว่า "ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาพูดคุยเรื่องสัญญาและรายละเอียดส่วนตัวกับทางตัวนักเตะดังรายนี้ ซึ่งหากได้ตัวมาจริงจะเป็นนักเตะระดับโลกคนที่ 2 ต่อจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดกองหน้าของลิเวอร์พูล ที่มาค้าแข้งกับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในศึกไทย พรีเมียร์ลีก"

“ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหารทีมในการยื่นข้อเสนอให้กับทางกูตีพิจารณา เชื่อว่าความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนซี้ระหว่างร็อบบี้กับสตีฟ แมคมานามานซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับกูตีมาก่อนสมัยค้าแข้งให้กับ "ราชันชุดขาว" รีลมาดริด น่าจะเป็นกุญแจดอกสำคัญที่จะทำให้ดีลครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี" บิ๊กเป้ร่ายยาว

สำหรับ "กูตี"นั้น นอกจาก สนใจที่จะมาร่วมเล่นในลีกของไทย และเป็นนักเตะที่ทางสโมสรเมืองทองฯให้ความสนใจแล้ว ทางสโมสร "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมท้ายตารางของพรีพรีเมียร์ลีก อังกฤษก็ให้ความสนใจจะทาบทามไปร่วมทีมเช่นกัน

กูตี ปัจจุบันอายุ 35 ปี เคยค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังอย่างรีล มาดริดมากกว่า 15 ปีและกับสโมสรอย่างเบซิคตัสในลีกตุรกี เกียรติประวัติส่วนตัวเคยคว้าแชมป์ลาลีกาสเปน 5 สมัย ,โคปา เดเรย์ 4 สมัย ,ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 3 สมัย และแชมป์สโมสรโลก 2 สมัย, ติดทีมชาติชุดใหญ่สเปนอีก 14 นัดยิงได้ 3 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น