xs
xsm
sm
md
lg

ช้างจัดแข่งบอลชิงตั๋ว “เอล กลาซิโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าวเปิดตัวสองโฆษณาช้าง
บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด หรือ “เครื่องดื่มตราช้าง” เอาใจคอบอลชาวไทย จัดแข่งขันฟุตบอลชิงตั๋วแมตช์หยุดโลกศึก “เอลกลาซิโก” ระหว่าง รีลมาดริด และ บาร์เซโลนา ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโฆษณา 2 ชุดใหม่ อย่างยิ่งใหญ่

เมื่อเวลา 14.10 น.บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด จัดงานแถลงข่าว “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 2 เรื่อง My Hero และ My Inspiration ภายใต้แคมเปญ ช้างแชมเปียนส์ ออฟ แชมเปียนส์ ที่โรงภาพยนตร์ Enigma สยามพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2555 โดยมี นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด และ นายธารินทร์ รินธนาเลิศ ผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว

โดย นายสรกฤต กล่าวถึงโฆษณางานชิ้นนี้ ว่า “เครื่องดื่มตราช้างของเรานั้น เปิดตัวโฆษณา 2 ชิ้น คือ ของทีมรีลมาดริด จะเป็นชื่อว่า My Hero ส่วนของทีมบาร์เซโลนา จะเป็น My Inspiration โดยแรงบันดาลใจนี้ คือ อยากให้กลุ่มเป้าหมายมีความกล้าที่จะใช้ชีวิต หรือทำสิ่งต่างๆ ทำตามความฝันของตัวเองอย่างเต็มศักยภาพและความสามารถที่มีอยู่ โดยโฆษณาชิ้นนี้จะเผยแพร่ให้คนไทยได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศในเวลา 17.00 น.ในวันนี้ด้วย”

ทั้งนี้ กิจกรรมการตลาดแบบครบวงจรของ “เครื่องดื่มตราช้าง” ประกอบด้วย การจัดกิจกรรมให้กับร้านค้าทั่วประเทศ ใน 20 จังหวัด ซึ่งเปิดโอกาสเป็นครั้งแรกให้แฟนบอลของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ “รีล มาดริด” และ “บาร์เซโลนา” ทั่วประเทศ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบเหมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการ ห้องแต่งตัวนักกีฬา เสื้อผ้านักกีฬา และบรรยากาศจำลองของทั้ง 2 สโมสรไปทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะ

ซึ่ง นายธารินทร์ กล่าวถึงกิจกรรมโรดโชว์ที่จะมีขึ้น ว่า “โรดโชว์ของผลิตภัณฑ์ช้างนั้น จะเป็นการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคที่เราทำไปทั้วกว่า 20 จังหวัด ซึ่งคาดว่า จะเริ่มที่ภาคอีสานเป็นที่แรกในช่วงประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ โดยรูปแบบการจัดการแข่งขันฟุตบอลมีผู้เล่นข้างละ 4 คน โดยไม่จำกัดอายุของผู้เล่น ส่วนวันแข่งขันนั้นก็จะจัดแข่งเฉพาะวันศุกร์ และวันเสาร์ เมื่อแข่งแต่ละจังหวัดเสร็จสิ้นแล้วก็จมาชิงกันที่กรุงเทพฯต่อไปด้วย”

“ในส่วนของการเชิญสองทีมสโมสรดังแห่งลีกสเปน มาแข่งขันให้คนไทยได้ชมนั้น ขออุบไว้ก่อนไว้มีความคืบหน้ามาอย่างไรจะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันครับ” ผู้จัดการช้างกล่าวเสริม

สำหรับสองทีมที่เข้าชิงชนะเลิศในกิจกรรมโรดโชว์ครั้งนี้ ก็จะมีสิทธิ์ดูบิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก ระหว่าง บาร์เซโลนา และ รีลมาดริด อีกด้วย อีกทั้งทีมที่เข้ารอบลึกๆ ก็จะได้ของที่ระลึกจาก 2 สโมสรดังแห่งลาลีกาลีก สเปน เช่นกัน

คุณสรกฤต ลัทธิธรรม
คุณธารินทร์ รินธนาเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น