xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" เผยไดเอ็ทเพื่อคืนฟอร์มปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วีนัส วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า ตนเองได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการรับประทานอาหารมาเน้นเป็นมังสวิรัติมากขึ้น นอกจากนั้นยังวางเป้าหมายลงเล่นแบบเต็มฤดูกาลในปีหน้า หลังจากที่ฤดูกาลนี้ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ หวดหญิงวัย 31 ปี ปัจจุบันหล่นรั้งมือ 103 ของโลก ต้องเผชิญกับปัญหาเกี่ยวกับโรคภูมิต้านทานร่างกายผิดปกติ จนส่งผลให้ในฤดูกาลนี้ อดีตมือ 1 โลก ลงแข่งไปเพียง 4 รายการเท่านั้น

ล่าสุด วิลเลียมส์ ผู้พี่ ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุด ว่า "ฉันจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการกินอาหารเสียใหม่ ซึ่งปกติแล้วเมื่อก่อนฉันจะเน้นไปทางสเต๊กเป็นหลัก แต่ตอนนี้จำเป็นต้องเน้นไปทางมังสวิรัติมากขึ้น เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลในปีหน้า แน่นอนว่าเมื่อการจับแร็กเก็ตมันคืองานที่ฉันรัก ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหากับการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อทวงคืนแรงกิ้งกลับมาทั้งแบบเดี่ยว และประเภทคู่"

ขณะเดียวกัน วีนัส ยังได้กล่าวชื่นชม "เซเรนา" น้องสาว ที่กลับมาลงสนามทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านทะลุถึงรอบชิงศึก 'ยูเอส โอเพน 2011' หลังต้องผ่าตัดเอาลิ่มเลือดออกจากปอดในเดือนกุมภาพันธ์ และต้องร้างสนาป็นเวลานาน ว่า "แน่นอนว่าตอนนี้เธอคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่ในโลกแล้ว ความสำเร็จของเธอตลอดปีที่ผ่านมานั้นถือว่ายิ่งใหญ่มาก และแม้จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพมารบกวน แต่ผลงานในการคัมแบ็กของเธอนั้นก็ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างแท้จริง"

นอกจากนั้น เจ้าของแชมป์ "วิมเบิลดัน" 5 สมัย ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงเรื่องของหัวใจว่า "ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกสนุกกับการเป็นโสด แม้ในอนาคตฉันจะต้องโตและมีครอบครัวก็ตาม ซึ่งแน่นอนทุกอย่างมันยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ เพราะ เวลานี้เป้าหมายเดียวของฉันคือเทนนิส และงานการดีไซน์แฟชัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น