xs
xsm
sm
md
lg

เรือยิ้ม 5 ทองตามเป้าเตรียมกลับไทยจันทร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น.อ.ปารัช รัตนไชยพันธ์ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย
น.อ.ปารัช รัตนไชยพันธ์ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย เผยนักกีฬาทำได้ตามเป้าคือ 5 เหรียญทองศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมเดินทางกลับวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้เพื่อเตรียมแข่งขันรายการอื่นต่อไป

มหกรรมกีฬาแห่งภูมิภาคอาเซียน ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเภทอินโดนีเซีย เปิดฉากมาได้ 3 วันสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทยทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจถือเป็นพระเอกเวลานี้คือ 5 เหรียญทอง 2 เหรียญเงินและ 3 เหรียญทองแดงเป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจศึก "อิเหนา เกมส์" ครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว

ทีมข่าว MGR SPORT ติดต่อสัมภาษณ์ น.อ.ปารัช รัตนไชยพันธ์ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย ถึงผลงานของนักกีฬา ซีเกมส์ ครั้งนี้ได้ความว่า "5 เหรียญทองที่ทำได้ถือว่าตามเป้า อาจจะมีบางรายการที่ไม่คิดว่าจะทำได้อย่างคายัคเดี่ยวหญิง 200ม.จาก กนกพรรณ สวนสัตย์ ถือว่าพลิกโผพอสมควร แต่ก็ทดแทนที่เป็นความหวังแต่ไม่ได้อย่างคายัคเดี่ยวชาย 200ม.ของ เกษมสิทธิ์ บริบูรณ์วศิน ซึ่งได้มาแค่เหรียญเงิน"

"ทัพนักกีฬาของเราจะเดินทางกลับประเทศไทยพรุ่งนี้เพื่อเตรียมตัวลุยศึก เซาธ์ อีสต์ อาเซียน ที่พม่า กลางปีหน้า ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดทางสมาคมไม่ได้ตั้งงบพิเศษนอกเหนือของกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ แต่เราจะเน้นเรื่องสวัสดิการให้นักกีฬามีสภาพความเป็นอยู่ที่ดี คงจะดีกว่าอัดฉีดครั้งเดียวจบ เวลาเดินทางเราก็จะมีเงินสนับสนุน ค่ารักษาพยาบาล" น.อ.ปารัช เผย

ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมเรือพายฯ ทิ้งท้ายอีกว่า "ต้องขอขอบคุณกองทัพเรือต้นสังกัดของนักกีฬาหลายราย รวมถึงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีที่ดูแลเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬา ถือเป็นเบื้องหลังความสำเร็จในซีเกมส์ครั้งนี้อย่างแท้จริง"
กำลังโหลดความคิดเห็น