xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" โวยหงส์เจอคิวบู๊ 2 นัดใน 48 ช.ม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ไม่พอใจ
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่พอใจกับการที่ "หงส์แดง" ถูกวางโปรแกรมให้เจอเกมหนัก 2 นัดติดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ในเวลาแค่ 48 ชั่วโมง

ลิเวอร์พูล จะพบกับ แมนฯ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอน 5 ทุ่มของคืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน หลังจากนั้นคืนวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนก็จะบุกไปเยือน เชลซี ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ แม้ว่า "หงส์แดง" พยายามขอให้เลื่อนโปรแกรมลีก คัพ ออกไปอีกหนึ่งวัน แต่ก็ถูกฝ่ายจัดการแข่งขันปฏิเสธและนั้นทำให้ ดัลกลิช ไม่พอใจมาก

"มันน่าอายที่ยุคนี้ผู้เล่นถูกขอให้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ซึ่งเป็นนัดสำคัญ และหลังจากนั้นอีกเพียง 48 ชั่วโมงก็ไปเล่นเกมคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่กรุงลอนดอน" กุนซือชาวสกอตกล่าว "มันพอเข้าใจได้ว่ามีแมตช์ระหว่าง สเปอร์ส กับ อีโอเอค ซาโลนิกา (ยูโรปา ลีก) และการเดินขบวนประท้วงของสหภาพการ (TUC) ตรงกันพอดี ตำรวจจึงไม่อยากให้เกมของเราเล่นในวันพุธ แต่มันก็เป็นหน้าที่ของฝ่ายจัดการแข่งขันที่ต้องหาทางออกอื่นๆ โดยคำนึงถึงสวัสดิการของผู้เล่น ซึ่งพวกเขาไม่ทำแบบนั้น"

ดัลกลิช ยังขู่อาจส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามในเกมคาร์ลิง คัพ เพื่อแก้เผ็ดที่ฝ่ายจัดการแข่งขันไม่เลื่อนโปรแกรมให้ "ถ้าหากฟุตบอลลีกต้องการลดคุณค่าของ คาร์ลิง คัพ ก็เป็นเรื่องของพวกเขา แต่พวกเขาจะมานั่งเสียใจไม่ได้ถ้าหาก คาร์ลิง คัพ จะกลายเป็นแค่ถ้วยให้ผู้เล่นเด็กๆได้ลับฝีเท้ากัน ผมจึงอยากเตือนแฟนบอลของเราให้คิดให้ดีก่อนซื้อตั๋วเข้าชมเกม เราไม่ต้องการให้พวกเขาเสียเงิน และเราก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากส่งผู้เล่นเด็กลงสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น