xs
xsm
sm
md
lg

"หม่อง-เหงียน" เจ๊า 0-0 บอลซีเกมส์กลุ่มบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟุตบอลซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย ลงแข่งเป็นวันที่สอง
ศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 26 กลุ่มบี ทีมชาติพม่า ทำได้แค่เสมอกับ ทีมชาติเวียดนามไป 0-0 แบ่งคนละแต้ม แต่ยังยึดตำแหน่งผู้นำของกลุ่มบี ส่วน ติมอร์ เลสเต ประเดิมนัดแรกพลิกยิงบรูไนดับ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ที่สนามเลบัค บูลุส ในกรุงจาการ์ตา ฟุตบอลซีเกมส์ครั้งที่ 26 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการลงสนามนัดสองในกลุ่มบี คู่แรกในเวลา 16.00น. ทีมชาติบรูไน ลงสนามแมทซ์แรกพบกับ ติมอร์-เลสเต โดยเกมนี้ บรูไน ออกนำก่อน 1-0 ในนาที 25 แต่ครึ่งหลัง ติมอร์ ฮึดไล่ยิงพลิกกลับมาเอาชนะได้เป็น 2-1 ส่งผลให้ติมอร์ เก็บ 3 แต้มแรก และประเดิมรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มบี

ส่วนคู่ต่อมาในเวลา 19.00 น. ทีมชาติพม่า อันดับ 2 ของตารางพบกับ เวียดนาม จ่าฝูงกลุ่มบี แต่กลายเป็นว่าทั้งคู่กลับทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเสมอกันไปที่ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม พม่า มี 4 แต้มเท่ากับ เวียดนาม แต่เวียดนามมีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า รั้งจ่าฝูงเช่นเดิม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปจะแข่งขันในวันที่ 7 พฤศจิกายน ซึ่งจะมีการแข่งขันกันทั้งสองกลุ่ม ด้านกลุ่มเอ ที่สนามเกโลรา บุงการ์โน ในกรุงจาการ์ตา เวลา 16.00 น. สิงค์โปร์ พบกับ มาเลเซีย ส่วนเวลา 19.00 น. "เจ้าภาพ" อินโดนีเซีย เจอกับ กัมพูชา

ขณะที่กลุ่มบี ที่สนาม เลบัค บูลุส เวลา 16.00 น. ติมอร์-เลสเต พบกับ ฟิลิปปินส์ ส่วนเวลา 19.00 น. สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เจอกับ บรูไน
กำลังโหลดความคิดเห็น