xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลคลั่ง “ไทย” ชน “เหงียน” เย็นนี้ ตั๋วหมดเกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนามกีฬาแห่งชาติลาว เสร็จเรียบร้อยแล้ว
หลังจากที่คะกรรมการฝ่ายจัดการการแข่งขันของประเทศลาว ได้เปิดจำหน่ายตั๋วชมฟุตบอลในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ นัดแรก ไปเมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตั๋วที่จะเข้าชมเกมในนัดแรกของฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ได้ขายจนหมดเกลี้ยงในวันแรกของการจำหน่ายตั๋ว

โดยสนามกีฬาแห่งชาติลาว ที่จะใช้เป็นสนามหลักในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ครั้งนี้ สามารถจุผู้ชมได้ทั้งหมด 20,000 ที่นั่ง ซึ่งแฟนบอลทั้งชาวลาวและชาวต่างชาติก็ได้ให้การตอบรับ ในการเข้าชมฟุตบอลซีเกมส์ในนัดแรกเป็นอย่างมาก และสร้างความพอใจให้กับคณะกรรมการ ฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง

ด้าน นายปานคำ วงขันที เจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขัน กล่าวถึงบรรยากาศการจำหน่ายตั๋วฟุตบอลในวันแรก ว่า “เราได้ขายตั๋วเข้าชมฟุตบอลในวันแรกจำนวน 20,000 ที่นั่ง ไปจนหมด ซึ่งตั๋วเข้าชมเกมระหว่าง มาเลเซีย พบกับ ติมอร์ เลสเต ซึ่งคู่แรกจะเริ่มขึ้นเวลา 15.00 น.ส่วนคู่ที่ 2 ไทย จะพบกับ เวียดนาม ในเวลา 17.45 น.ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนบอลเป็นอย่างดี”

ส่วนราคาของตั๋วนั้น ปานคำ กล่าวเสริมว่า “ราคาตั๋วนั้นมีตั้งแต่ราคา 50,000 กีบ (190 บาท) ถึง 70,000 กีบ (260 บาท) สำหรับการแข่งขันกีฬา และผมก็อยากจะเตือนว่าใครที่ต้องการตั๋วในพิธีเปิดและปิดของการแข่งขันก็ต้องรีบแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น