xs
xsm
sm
md
lg

เหงียน-หม่องเฮ เปิดบอลซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีเกมส์ เปิดฉากอย่างไม่เป็นทางการด้วยฟุตบอลชาย
มหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เปิดฉากอย่างไม่เป็นทางการแล้ว โดยที่ฟุตบอลชายประเดิมฟาดแข้งก่อนในกลุ่มบี ซึ่ง เวียดนาม เอาชนะ ฟิลิปปินส์ 3-1 ขณะที่ พม่า เฉือนชนะ ลาว แบบระทึกใจ 3-2

โดยเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฟุตบอลชาย “อิเหนาเกมส์” รอบแรก เปิดฉากดวลกัน ณ สนามเกโลรา บุงการ์โน ในกรุงจาการ์ตา คู่แรก เวียดนาม รองแชมป์เก่า พบกับ ฟิลิปปินส์ ซึ่งผลปรากฏว่านักเตะแดนเหงียนพลิกจากตามหลังก่อนในครึ่งแรกกลับมายิงทีเดียว 3 ลูกรวด เอาชนะไป 3-1 เก็บ 3แต้มแรกได้สำเร็จ

ส่วนคู่ที่สองที่สังเวียนแข้งแห่งเดียวกัน พม่า เจ้าภาพซีเกมส์ครั้งที่ 27 ปะทะกับ ลาว เจ้าภาพซีเกมส์คราวที่แล้ว ซึ่งผลลงเอยด้วยชัยชนะของแข้งหม่อง 3-2 โดยสถานการณ์ของกลุ่มบีในตอนนี้ เวียดนาม นำจ่าฝูงที่ 3 คะแนนด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า พม่า 1 ลูก ส่วน ลาว รั้งอันดับ 3 ตามมาด้วย ฟิลิปปินส์ อยู่ที่ 4 รั้งท้ายของกลุ่ม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามเลบัค บูลุส โดยเริ่มคู่แรกในเวลา 16.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง บรูไน กับ ติมอร์ตะวันออก ต่อด้วยเวลา 19.00 น. พม่า พบ เวียดนาม ขณะที่ทีมชาติไทยมีคิวประเดิมสนามรอบแรก นัดแรก กลุ่มเอ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ด้วยการเจอกับ มาเลเซีย แชมป์เก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น