xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้เซ่นชัย "ชไวนี" กระดูกไหปลาร้าแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไวน์สไตเกอร์ ต้องพึ่งมีดหมอ
บาเยิร์น มิวนิค ต้องเสีย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าแตก เซ่นชัยเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 ที่เปิด อัลลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ นาโปลี อาคันตุกะจากอิตาลี 3-2 เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บาเยิร์น โชว์ฟอร์มดุทิ้งห่าง 3-0 จากแฮตทริกของ มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีหลังผ่านไป 42 นาที ทว่าเริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงแค่ 8 นาทีก็ต้องเปลี่ยนตัวส่ง อนาโตลี ติมอสชุค ลงมาแทน ชไวนสไตเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนทีมเยือน นาโปลี ได้ประตูจากการซัดเบิ้ลของ เฟเดริโก ฟาร์นอันเดซ แต่ก็ไล่ไม่ทัน

หลังเกม จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น เผยอาการของ ชไวน์สไตเกอร์ ที่ชนกับ ก็อคคาน อินแลร์ กองกลาง นาโปลี ว่า "กระดูกไหปลาร้าของ ชไวนี แตก เขาจะต้องผ่าตัดคืนวันนี้หรือไม่ก็พรุ่งนี้ หมอบอกว่าจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ แต่เราก็คงจะไม่เร่งรีบอะไรขนาดนั้น เพราะคงจะรอให้เขาเริ่มฟื้นตัวจากนั้นค่อยดูว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน"

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอ อย่างเหนียวแน่น 4 นัดมี 10 แต้มทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ นาโปลี 3 กับ 5 แต้มตามลำดับ ส่วน บียาร์ริล แพ้รวดรั้งบ๊วย ส่วนในลีก บุนเดสลีกา "เสือใต้" นำเป็นจ่าฝูง 11 นัดผ่านทิ้ง ชาลเก 04 อยู่ 4 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น