xs
xsm
sm
md
lg

"กีรติ" คัมแบ็คทีมชาติ,ลุ้น "มุ้ย" ฉะจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินฟรีด เชเฟอร์ ติวเข้มลูกทีมในสนาม
กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ บินด่วนจากเลสเตอร์ ซิตี กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือช้างศึก ลุ้น ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด หายทันช่วยรับมือออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. นี้

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2554 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบินไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย พบกับซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งบรรดาแข้งที่มีชื่อติดโผชุดนี้มารายงานตัวกันครบครัน รวมถึง กีรติ เขียวสมบัติ ศูนย์หน้าของบุรีรัมย์ พีอีเอ เดินทางกลับจากการฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี ที่อังกฤษ เข้ามาสมทบกับแคมป์ "ช้างศึก" อีกด้วย

สำหรับบรรยากาศการซ้อม เชเฟอร์ เน้นเรื่องการต่อบอลจังหวะเดียว และติวเข้มนักเตะในเรื่องการยิงประตูเป็นหลัก โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อม 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนยุติการซ้อมในเวลา 18.00น. และให้นักเตะกลับเข้าที่โรงแรมที่พักทันที

โดย "วินนี" เปิดเผยว่าการฝึกซ้อมในวันนี้ เป็นการทดสอบการทำประตูของผู้เล่น เพื่อหาตัวแทนในรายของ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ซึ่งในวันรุ่งขึ้น (3 พ.ย.) ตนจะทดสอบด้วยการส่งผู้เล่นลงสนามทั้งสองฝั่งแบบเต็มเกม เพื่อเฟ้นหาศูนย์หน้าตัวจบสกอร์เป็นหลัก

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวเยอรมัน หวังว่า "เจ้ามุ้ย" จะหายทันช่วยทีมในเกมเปิดบ้านต้อนรับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ "ตอนนี้มุ้ยกำลังทำกายภาพบำบัดกับทีมแพทย์อย่างหนัก และมีแนวโน้มที่ดีขึ้นพอสมควร ซึ่งผมหวังว่าเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาช่วยทีมในนัดเจอกับทีมชาติออสเตรเลียอีกครั้ง"

ส่วน "เจ้าป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ กล่าวถึงผลที่ได้รับจากการฝึกซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี ว่า "สิ่งที่ผมได้จากการบินไปฝึกซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี คือสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นประโยชน์ต่อตัวผมอย่างมาก และหากได้รับโอกาสติดทีมชาติไทย บุกไปเยือนซาอุดิอาระเบีย ก็จะนำประสบการณ์ที่ได้รับมาจากที่อังกฤษ มาปรับใช้เพื่อช่วยทีมชาติไทยต่อไป"
ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ นั่งพักก่อนลงซ้อมในสนาม
กิตติพงษ์ ปลื้มใจ ฟังโค้ชติวอย่างตั้งใจ
เจ้าป๊อป บินด่วนมาจากเลสเตอร์ ซิตี แล้ว
สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกแห่งค่ายบุรีรัมย์ พีอีเอ
นิเวศ ศิริวงศ์ จอมเก๋าแห่งพัทยา ยูไนเต็ด
ลีลาของ เจ้าพงษ์ ดาวยิงแห่ง เอสเค บรานน์
อดุล หละโสะ ห้องเครื่องจากชลบุรี เอฟซี
สมปอง สอเหลบ
วินนี ซ้อมจับบอลจังหวะเดียวให้ลูกทีมดูเป็นตัวอย่าง
ลีซอ เต็มที่กับการฝึกซ้อม


ดัสกร ทองเหลา
โจ้ สับไกโชว์ วินนี
ป๊อป โชว์ลูกเก่ง
จับตานักเตะอย่างใกล้ชิด
ลุ้น มุ้ย คืนทัพบู๊จิงโจ้
กำลังโหลดความคิดเห็น