xs
xsm
sm
md
lg

ซนเหมือนเด็ก "บาโล" แต่งสวนเตรียมแว้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังทำตัวซนเหมือนเด็ก เมื่อเตรียมแต่งสวนในบ้านพักหลังใหม่ให้เป็นลานแข่งมอเตอร์ไซด์ 4 ล้อ (เอทีวี) เพื่อใช้ประลองความเร็วกับผองเพื่อน

ชอบก่อเรื่องแผลงๆ อยู่เป็นประจำ ก่อนหน้านี้ มาริโอ บาโลเตลลี อุตริจุดพลุในห้องน้ำเกือบวอดห้องพักในแมนชันมาแล้ว ล่าสุดกองหน้าทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ในเชสเชียร์ (ละแวกเดียวกับ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ซึ่ง "ซูเปอร์มาริโอ" วัย 21 ปี จัดการดัดแปลงสวนให้เป็นแทร็กแข่งรถเสียเลย

แหล่งข่าวรายงานว่า "มาริโอ (บาโลเตลลี) รักในการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล, ว่ายน้ำ, คาราเต้ หรือว่า ยูโด แต่เขายังชอบขี่มอเตอร์ไซด์ 4 ล้อประลองความเร็วด้วย เขาจึงตัดสินใจย้ายจากอพาร์ทเมนท์มาอยู่บ้าน เพื่อไม่ก่อความรำคาญให้แก่ผู้อื่น อย่างไรก็ตาม เขาและแฟนสาว (รัฟฟาเอลลา ฟิโก) คงไม่ได้มาอยู่ตลอด"

"สำหรับ มาริโอ ย้ายมาอยู่ในอาณาบริเวณบ้านหลังใหญ่ๆ ถนนปกคลุมไปด้วยใบไม้ ผู้คนอาจไม่พลุ้งพล่านเหมือนที่อยู่เดิม แต่เพื่อนบ้านไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาการได้ยินเสียงดังเมื่อเขากลับมาที่นี่" แหล่งข่าวทิ้งท้าย
บาโลเตลลี แต่งสวนไว้ประชันความเร็ว
ซูเปอร์มาริโอ เตรียมแว้น
มอเตอร์ไซด์คู่กายคันงาม
กำลังโหลดความคิดเห็น