xs
xsm
sm
md
lg

"บาโลเตลลี" ก่อเรื่องอีกจุดพลุเล่นเกือบเผาบ้านตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี เกือบเผาบ้านตัวเอง
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมแสบของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำเรื่องงามหน้าอีกครั้ง เมื่อมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวจุดพลุเล่นกับเพื่อนๆจนเกือบเผาบ้านตัวเองในตอนเช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย "เดอะการ์เดียน" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 1.00 น.ของวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา บาโลเตลลี กับเพื่อนอีก 4 คนจุดพลุออกมาจากหน้าต่างของห้องน้ำในบ้านพักซึ่งตั้งอยู่แถบเชสเชียร์ แต่ปรากฎว่าลูกไฟดวงหนึ่งไปตกบนผ้าเช็ดตัวจนติดไฟและลามไปอย่างรวดเร็ว

ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเชสเชียร์ได้รับแจ้งเหตุและเข้ามาดับไฟสำเร็จในเวลาต่อมา โดยรายงานระบุต่อว่า บาโลเตลลี ซึ่งวิ่งหนีตายออกมานอกบ้านในตอนแรก พยายามจะกลับเข้าไปในบ้านอีกครั้งเพื่อเอากระเป๋าและเงินสด แต่ถูกตำรวจห้ามเอาไว้

หลังเกิดเหตุ กองหน้าทีมชาติอิตาลีต้องเช็กอินเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ก็ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่ แมนฯ ซิตี ตามปกติในเวลา 10.00 น. เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมดาร์บีแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะบุกเยือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้

สำหรับ บาโลเตลลี พัวพันกับเรื่องอื้อฉาวมาตลอดนับแต่ย้ายจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเล่นให้ แมนฯ ซิตี เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2010 โดยถูกใบแดง 2 ครั้งในฤดูกาลแรกที่ค้าแข้งบนเกาะอังกฤษ และเคยถูกต้นสังกัดสอบสวนจากการปาลูกดอกใส่ผู้เล่นเยาวชน นอกจากนี้เมื่อช่วงปรีซีซั่นก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามทั้งที่เพิ่งเล่นแค่ครึ่งชั่ว หลังพยายามยิงประตูด้วยการตอกลูกส้น
กำลังโหลดความคิดเห็น