xs
xsm
sm
md
lg

"ง้วน" เผย "วินนี" เตรียมถกส.บอลช่วยน้ำท่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินนี ช่วย ลีซอ ยืดกล้ามเนื้อ
ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มดี ยังคงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ด้าน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มือขวาของ วินฟรีด เชเฟอร์ เปิดเผยว่ากุนซือชาวเยอรมันเตรียมหารือกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อหาทางช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โดยเมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา บรรดาแข้ง “ช้างศึก” ภายใต้การคุมทีมของ “วินนี”, “โค้ชง้วน”, โค้ชหมี” สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ และสตาฟฟ์ได้มารายงานตัวที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ก่อนตั้งแต่เวลา 12.00 น. จำนวน 9 คนประกอบด้วย สุรชาติ สารีพิมพ์ (อินทรีเพื่อนตำรวจ), ธีรเทพ วิโนทัย (บีอีซี เทโรศาสน), ดัสกร ทองเหลา (เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด), สมปอง สอเหลบ (บุรีรัมย์ เอฟซี), อภิภู สุนทรพนาเวศ (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี), นิเวส ศิริวงค์ (พัทยา ยูไนเต็ด), สุรัตน์ สุขะ (บุรีรัมย์ พีอีเอ), ศราวุฒิ มาสุข (จามจุรี ยูไนเต็ด) และ ธนะศักดิ์ ศรีใส (ทีโอที เอสซี)

จากนั้นเวลา 16.00 น. นักเตะทั้ง 8 ราย ยกเว้น สมปอง สอเหลบ ที่เจ็บข้อเท้าขวาต้องเล่นเวตเทรนนิงอยู่ที่โรงแรม จึงออกไปฝึกซ้อมที่สนามมีสุวรรณ ย่านเหม่งจ๋าย โดยเมื่อมาถึงสนามซ้อม ดัสกร ทองเหลา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บส้นเท้าซ้ายได้แยกตัวออกมาเพื่อยืดเส้นยืดสาย ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ทำให้เหลือเพียง 7 คนที่ฝึกซ้อมตามโปรแกรมทั้งการวิ่ง, การสปีด, ยิงประตู และ ขึ้นเกมรุก กระทั่งเสร็จสิ้นการซ้อมในเวลา 17.30 น.

ด้าน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยกล่าวว่า “เกมเยือน ซาอุดิอาระเบีย (11 พฤศจิกายน) และเกมเหย้าพบ ออสเตรเลีย (15 พฤศจิกายน) ถือว่าสำคัญมาก เราจึงต้องเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเริ่มจากคนที่ไม่ติดเล่นให้สโมสรต้นสังกัด เพื่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีภายในทีมตั้งแต่ตอนนี้ ส่วนกรณีของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เจ็บโคนขาหนีบ เรายังไม่สรุปว่าเขาจะถอนตัว ต้องติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิดต่อไป แต่หากเขาเล่นไม่ได้จริงๆ ก็ยังมี สุรชาติ สารีพิมพ์, ธีรเทพ วิโนทัย ที่พร้อมทดแทนได้ นอกจากนั้น เรายังมีแผนที่จะเรียกกองหน้ามาทดสอบเพิ่มอีก 1 คนด้วย”

ท้ายสุด “โค้ชง้วน” พูดถึงสถานการณ์น้ำท่วมครั้งรุนแรงของประเทศไทยในรอบหลายสิบปีที่เกิดขึ้นตอนนี้ว่า “เรื่องนี้อาจส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของผู้เล่นทีมชาติบางคนที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งเราในฐานะสตาฟฟ์โค้ชก็เห็นใจเช่นกัน และขอให้ทุกคนเตรียมตัวรับมือให้ได้ หากมีอะไรที่ช่วยเหลือได้ก็ยินดี นอกจากนั้น วินนี ยังบอกว่าเป็นห่วงคนไทยที่ประสบภัยอยู่ในเวลานี้เป็นจำนวนมากด้วย ซึ่งเขาเปิดเผยว่าอาจจะปรึกษากับสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อหาทางช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง”
โค้ชง้วน ช่วยดูการซ้อมอีกแรง
นิเวส ศิริวงค์ กองหลังพัทยา ยูไนเต็ด
สุรัตน์ สุขะ กองกลางบุรีรัมย์ พีอีเอ
สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าอินทรีเพื่อนตำรวจมาซ้อมด้วย แม้บ้านที่คลอง 3 จะโดนน้ำท่วม
ธนะสักดิ์ ศรีใส ปราการหลังหน้าใหม่จาก ทีโอที เอสซี
เปลี่ยนสเต็ปบ้าง


ต่อด้วยเล่นลิงชิงบอล
อภิภู สุนทรพนาเวศ (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี) โชว์ลีลาผาดโผน


ศราวุฒิ มาสุข (จามจุรี ยูไนเต็ด) ซ้อมยิงประตู


เมฆฝนตั้งเค้ามืดครึ้มมาแต่ไกลก่อนถล่มลงมาอย่างหนักหลังเสร็จสิ้นการซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น