xs
xsm
sm
md
lg

วินนีขอดูฟอร์ม "ลีซอ-เอกพันธ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ถูก วินนี เรียกมาดูฟอร์มอีกครั้ง
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันประกาศรายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทยจำนวน 18 คน เพื่อฝึกซ้อมร่วมกันในวันพุธนี้ โดยที่ ธีรเทพ วิโนทัย และ เอกพันธ์ อินทเสน ถูกเรียกมาดูฟอร์มด้วย ส่วน ศราวุฒิ มาสุข ดาวเตะความเร็วสูงจาก จุฬา ยูไนเต็ด ก็มีชื่อเช่นกัน

เนื่องจาก “ช้างศึก” มีโปรแกรมสำคัญที่จะลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 4 และ 5 ของกลุ่มดี ด้วยการออกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยเฝ้าบ้านปะทะ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ทำให้ “วินนี” วางแผนเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมร่วมกันสัปดาห์ละ 1 ครั้งนับจากนี้ไป เพื่อดูฟอร์มก่อนเปิดโผที่จะใช้แข่งขันจริง

ล่าสุด โค้ชจากเมืองเบียร์วัย 61 ปีได้ประกาศรายชื่อออกมาแล้ว โดยทั้ง 18 คนประกอบด้วย
ผู้รักษาประตู : กวิน ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด) ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (บุรีรัมย์ พีอีเอ)

กองหลัง : สุรีย์ สุขะ (ชลบุรี เอฟซี) ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ภานุพงศ์ วงศ์ษา (เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด) ศุภชัย คมศิลป์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี) ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ พีอีเอ)

กองกลาง : เอกพันธ์ อินทเสน (ชลบุรี เอฟซี) อภิภู สุนทรพนาเวศ (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี), สุรัตน์ สุขะ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (บุรีรัมย์ พีอีเอ), ดัสกร ทองเหลา, ปิยพล บรรเทา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด)

กองหน้า : ชาตรี ฉิมทะเล, ศรายุทธ ชัยคำดี (บางกอกกล๊าส เอฟซี) ศราวุฒิ มาสุข (จามจุรี ยูไนเต็ด) ธีรเทพ วิโนทัย (บีอีซี เทโรศาสน)

ทั้งนี้ ผู้เล่นทั้ง 18 คนจะต้องรายงานตัวในวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ก่อนลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นก็จะปล่อยตัวกลับไปยังต้นสังกัดซึ่งมีคิวลงเตะในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในสุดสัปดาห์นี้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในรายของ ดัสกร ทองเหลา จอมทัพจากค่าย "กิเลนผยอง" เพิ่งได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่ามีอาการกระดูกส้นเท้าซ้ายอักเสบและพังผืดฉีกขาด ต้องเข้าเฝือกพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์ ทำให้จะไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมในครั้งนี้ได้ โดยต้องลุ้นว่าจะหายเจ็บและเรียกความฟิตกลับมาทันในเกมบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ต่อไป
เชอรี (ขวา) ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น