xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าท่า"ยันใช้ "โค้ชธง"-ราชนาวีเล็งโค้ชเยอรมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุลย์ ลือกิจนา ผู้ช่วยโค้ชการท่าเรือฯ
อดุลย์ ลือกิจนา ผู้ช่วยโค้ช "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ขอตุนแต้มให้มากกว่า 40 คะแนน เพื่อหนีห่างโซนตกชั้นพร้อมยืนยันสโมสรฯ ยังไว้วางใจ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ทำหน้าที่กุนซือใหญ่ตามเดิม ขณะที่ น.ท.สมศักดิ์ อักษร ผู้ฝึกสอน "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เผยบอร์ดฯ เล็งโค้ชชาวเยอรมันระดับเอไลน์เซนส์มาช่วยทีมในอนาคต มั่นใจ 7 นัดที่เหลือต้องชนะอย่างน้อย 4 นัด

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2554 ณ สนามแพทสเตเดี้ยม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เฉือนชนะ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้ทีมเก็บแต้มเพิ่มเป็น 33 คะแนน แต่คงอยู่ที่อันดับ 11 เท่าเดิม ส่วน ราชนาวี ยังไม่พ้นโซนอันตราย

แม้การคุมทัพแห่งชัยชนะนัดนี้จะไร้ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่กำกับข้างสนามเนื่องจากเข้ารักษาอาการไข้หวัดใหญ่ที่โรงพยาบาลนครธน โดย อดุลย์ ลือกิจนา ผู้ช่วยโค้ช เผยว่า "ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามสโมสรฯ ยังให้ความไว้วางใจ "โค้ชธง" เช่นเดิม ซึ่งการชนะนัดแรกในบ้านต้องยอมรับว่ากดดันเนื่องจากยังไม่ปลอดภัยทั้งสองทีม แต่วันนี้โชคและจังหวะเข้าทางเรา"

"หลังจากนี้ยังต้องเจอศึกหนักหลายด้าน ดังนั้นเพื่อให้หายใจคล่องต้องเก็บให้ได้ถึง 40 คะแนนขึ้นไป ทั้งนี้ยังมีทีมท้ายตารางที่ต้องแข่งขันหนีโซนตกชั้นอีกหลายทีม ส่วนเรื่องเงินเดือนคาดว่าเงินก้อนแรกจะออกภายในสิ้นเดือนนี้"

ด้าน น.ท.สมศักดิ์ อักษร ผู้ฝึกสอน "ตะหานน้ำ" กล่าวถึงภาพรวมว่า "เป็นที่น่าพอใจแต่นักเตะเราสมาธิสั้นสังเกตได้จากแนวรับ ซึ่งผมก็เห็นใจแฟนคลับที่คอยตามมาให้กำลังใจเพื่อเป็นตัวกระตุ้นนักเตะอย่างเต็มที่ ทั้งนี้สถานการณ์ของทีมถือว่าแย่ แต่ก็สู้ เพื่อให้อยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก"

"อย่างไรก็ตามยังเหลือให้ลุ้นอีก 7 เกม ต้องชนะอย่างน้อย 4 แมตช์หรือไม่แพ้เลย ยอมรับว่ากดดันมาก อย่างไรก็ตามสโมสรฯ ได้เล็งโค้ชเยอรมันระดับเอไลน์เซนส์มาช่วยทีมในอนาคต ส่วนผมแม้จะไม่ได้ทำหน้าที่นี้ต่อไปแต่ถึงอย่างไรก็ยังเป็นทหารเรือ"

จำนวนผู้ชมในสนาม 1,813 คน
ยอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 136,980 บาท
ยอดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 26,600 บาท
น.ท.สมศักดิ์ อักษร ผู้ฝึกสอนราชนาวี
กองเชียร์ ตะหานน้ำ

มูนเซ อัลริซ นายทวาร สิงห์เจ้าท่า
สีสันข้างสนาม




กำลังโหลดความคิดเห็น