xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" ผิดหวังหน้าหงส์ไม่คม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี โอดศูนย์หน้า หงส์แดง ใช้โอกาสเปลือง
"คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมมีโอกาสทำสกอร์มากมาย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ จนทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมน้องใหม่ "นอริช ซิตี" ไป 1-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (22 ต.ค.)

ทั้งนี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 9 ประจำฤดูกาล 2011/20112 "หงส์แดง" เปิดรังแอนฟิลด์ พบกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี โดยปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ออกนำในช่วงท้ายครึ่งแรก 1-0 จาก เคร็ก เบลลามี หัวหอกชาวเวลส์ แต่ก็ถูก "นอริช" ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ แกรนท์ โฮลท์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแค่ 4 นาที โขกดับความฝัน 3 คะแนน ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล มี 15 แต้มจากการลงสนาม 9 นัดยังคงอยู่ที่ 5 ของตาราง

ภายหลังจบการแข่งขัน อดีตตำนานศูนย์หน้า "หงส์แดง" วัย 60 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "หากคุณไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นสกอร์ได้ ก็เท่ากับว่าคุณยกโอกาสนั้นให้แก่คู่แข่งขันไปแล้ว จุดนี้ผมรู้สึกผิดหวังมากกับผลสกอร์ที่ออกมาแบบนี้ อย่างไรก็ดีผมจะรู้สึกดีกว่านี้เมื่อเห็นทีมเล่นได้แย่แต่สามารถคว้าชัยชนะได้"

ขณะที่ จอห์น รัดดี นายทวารของ "นอริช" กล่าวว่า "ในฐานะโกลผมคงไม่รู้สึกประทับใจมากนัก เมื่อต้องออกมาเซฟบ่อยๆ แต่วันนี้ผมรู้สึกพอใจมากกับผลงานของตนเองที่ช่วยทีมได้มาก ซึ่งคงต้องขอขอบคุณพระเจ้ากับผลสกอร์ที่ทำให้เรามีแต้มกลับออกมา โดยส่วนตัวผมคิดว่าพวกเราเล่นได้ดีในครึ่งหลัง และทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเราเล่นกันได้อย่างไม่กลัวใคร"
ซัวเรซ มีโอกาสมากมายนับไม่ถ้วน
จอห์น รัดดี โชว์ฟอร์มหนึบเกมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น