xs
xsm
sm
md
lg

มิลานขอเซ้งต่อ "เดล" จากม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นข่าวพร้อมติดต่อไปยัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพื่อนร่วมลีกเพื่อขอดึงตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร หัวหอกตัวเก๋ามาร่วมงานกันช่วงปีใหม่
เดล ปิเอโร ลาม้าลายซบมิลาน ?
จากการที่ อันเดรีย อันเญลลี ประธานทีมยูเวนตุส ประกาศช็อกแฟนๆ ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ปล่อยให้หมดสัญญาจากถิ่นตูรินไปหลังจบฤดูกาล 2011/12 จึงมีรายงานจาก "ตุ๊ดโตสปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนีทำนองว่ามีสโมสรในสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงทีมอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทาบดาวเตะวัย 36 ปี ไปร่วมงาน

ทว่าล่าสุด เอซี มิลาน มีแผนปาดหน้าสโมสรในยุโรปด้วยการทาบทาม ยูเวนตุส ถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เดล ปิเอโร มาสู่ถิ่นซาน ซิโร ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี หวังดึง เดล ปิเอโร มาเป็นอะไหล่ให้ มัสซิมิลิอาโน อัลเลกรี เลือกใช้งาน เนื่องจากที่ผ่านมาแนวรุกประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น โรบินโญ หรือ อเลสซานเดร ปาโต ดูโอบราซิเลียน ทำให้ภาระหนักไปตกที่ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กับ อันโตนิโอ คาสซาโน

อย่างไรก็ตาม ต้องมาชั่งใจ อันเญลลี และบอร์ดบริหาร "ม้าลาย" ว่าพร้อมปล่อย เดล ปิเอโร ให้แก่ทีมคู่แข่งสำคัญในการแย่งสคูเด็ตโตซีซันนี้หรือไม่ หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จกับการคว้าตัว อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอิตาลีมาจากรัง "ปิศาจแดงดำ" เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น