xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนสะดุ้ง! "ก็อด" สนคุมไอร์แลนด์เหนือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ เตรียมหาความท้าทายใหม่กับ ไอร์แลนด์เหนือ ?
เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อนถึงคราวอยู่ไม่เป็นสุข เมื่อ ร็อบบี ฟาวเลอร์ ผู้เล่น-โค้ชชื่อดังของทีมตกเป็นข่าวว่าสนใจรับงานคุมทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่ต้องการผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย

โดย เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีรายงานว่า “เดอะ ก็อด” วัย 36 ปี ที่กำลังควบหน้าที่กุนซือและนักเตะให้กับ “กิเลนผยอง” เปิดเผยเรื่องนี้กับ วอร์เรน ฟีนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติไอร์แลนด์เหนือซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี โดยเวลานี้เก้าอี้กุนซือไอร์แลนด์เหนือกำลังว่างอยู่ หลังจาก ไนเจล เวิร์ทธิงตัน สละตำแหน่งทันทีที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 ได้สำเร็จ

ด้าน ฟีนีย์ กล่าวถึงเรื่องที่ได้พูดคุยกับตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ว่า “เขาดูท่าทางสนใจในงานคุมทีมชาติไอร์แลนด์เหนือมากทีเดียว เขาเป็นผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงซึ่งเชื่อว่าน่าจะเข้ามากอบกู้สถานการณ์ได้อย่างแน่นอน ตอนนี้งานของเขาที่เมืองไทยกำลังไปได้สวย แต่การได้คุมทีมชาติไอร์แลนด์เหนือก็เป็นงานที่น่าหลงใหลเช่นกัน”

ทั้งนี้ ไอร์แลนด์เหนือ อยู่ในกลุ่มเอฟ ของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ร่วมกับ โปรตุเกส, รัสเซีย, อิสราเอล, อาเซอร์ไบจาน และ ลักเซมเบิร์ก ขณะที่ ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษยังคงเหลือสัญญาในถิ่นยามาฮ่า สเตเดียม เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น