xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" ยันยังไม่แก่เกินแกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ (ซ้าย)
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทำใจได้กับกระแสกดดันเรื่องแขวนสตั๊ด หลังหลุดจากทีมชาติอังกฤษและตำแหน่งภายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เริ่มสั่นคลอน

ริโอ ไม่มีชื่อเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย อังกฤษ บุกเสมอ มอนเตเนโกร 2-2 เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา "สิงโตคำราม" ตีตั๋วไปเล่นที่ โปแลนด์ และ ยูเครน กลางปีหน้าแบบอัตโนมัติในฐานะแชมป์กลุ่ม นอกจากนี้ภายในทีม แมนฯยู ยังมีดาวรุ่งอย่าง คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์ ที่แม้เพิ่งย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ยึดตัวจริงไปแล้ว

โดย ริโอ ที่จะอายุ 33 ปีในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ออกมากล่าวหลังเกม "วันแดงเดือด" ที่ช่วย แมนฯยู บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ตลอดอาชีพค้าแข้งที่ผ่านมามีหลายคนพยายามจะขีดฆ่าชื่อผมออกหลายครั้ง แต่สุดท้ายผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเล่นเพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง ไม่ว่าอย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ไม่ได้สร้างความรำคาญใจเลยแม้แต่น้อย"

"ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ในทีมชาติอังกฤษก็จริง แน่นอนผมจะแบกสิ่งนี้เอาไว้บนบ่า แต่ก็จะไม่นั่งลงบ่นหรือคร่ำครวญอะไรทั้งสิ้น" อดีตนักเตะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น